:::     :::

ผู้ช่วยปืนเซ็งผลแพ้เรือ-ภูมิใจนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต สไตเฟนเบิร์ก ผู้ช่วยกุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าค่อนข้างผิดหวังกับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 แต่ก็ภูมิใจในตัวผู้เล่น ปืนใหญ่ ทุกคน

สไตเฟนเบิร์ก ที่ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามแทน มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งติดโควิด-19 ต้องกักตัวกล่าวว่า "มันน่าผิดหวังกับผลการแข่งขันในตอนจบ แต่ก็มีความภูมิใจในตัวผู้เล่นอย่างมาก เมื่อคุณจบเกมโดยมีผู้เล่นแค่ 10 คนในการพบกับ แมนฯ ซิตี้ และคุณไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก ฟอร์มโดยรวมนั้นดีมาก"

"สับสนน่าจะเป็นคำที่ถูกต้อง (สำหรับจุดโทษ) เรากำลังมองหาความสม่ำเสมอ สำหรับผม ลูกของ โอเดการ์ด เป็นจุดโทษชัดเจน แต่ถ้าจะมีความสม่ำเสมอบ้าง ผู้ตัดสินก็จะต้องออกมาเช็ก กับจุดโทษของ ซิตี้ ผมคิดว่ามันค่อนข้างเบา แต่มันก็เกิดขึ้น เรากลับมาเล่นเกมของตัวเองอีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสทำประตูจาก มาร์ติเนลลี่ แต่แล้วเราก็โดนใบแดง"

"เมื่อคุณมีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว คุณต้องควบคุมอารมณ์ และฉลาด ผมไม่แน่ใจว่าทำไมต้องให้ใบเหลืองแรกกับ กาเบรียล ผมได้ยินหลายอย่างที่แตกต่างกัน แต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้"

"มิเกล (อาร์เตต้า) มีความรู้สึกเดียวกับผม เขารู้สึกหงุดหงิดหลังจากเห็นฟอร์ม และเห็นการพัฒนาของทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน เราสามารถแข่งขันกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกได้รึเปล่าน่ะเหรอ? เราทำได้ เรายังแสดงความกล้า และเล่นในเกมที่เราต้องการในครึ่งแรก สุดท้ายมันน่าผิดหวังที่ต้องจบลงด้วย 0 แต้ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด