:::     :::

คาสคาริโน่แนะเจอร์ราร์ดดึงฟีร์มิโน่เข้ารัง

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
2,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้งของ เชลซี แนะนำ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า ให้ดึง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ร่วมทีม

         "สิงห์ผงาด" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ได้ เจอร์ราร์ด เข้ามาคุมทีม แต่คาดกันว่าเจ้าตัวจะยังต้องการเสริมนักเตะใหม่เข้ามาในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ 

         ในมุมมองของ คาสคาริโน่ ชี้ว่า เจอร์ราร์ด ต้องการนักเตะแบบ ฟีร์มิโน่ ในทีม ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้เป็นอย่างดี

         "มันเป็นแค่ความรู้สึกนึกคิดของผม ผมคิดว่า แอสตัน วิลล่า จะทาบทามนักเตะคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล และผมคงไม่เซอร์ไพรส์ถ้า ฟีร์มิโน่ จะย้ายออกไป วิลล่า" คาสคาริโน่ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต

         "ผู้จัดการทีมชอบที่จะกลับไปยังสโมสรเก่าที่เคยทำงานด้วยและ แดนนี่ อิงก์ ก็ไม่เวิร์คเท่าไหร่ในความคิดของผม ผมแปลกใจเพราะผมชอบ แดนนี่ มาก ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นไปด้วยดีนัก"

         "โอลลี่ วัตกิ้นส์ ต้องการนักเตะแบบ ฟีร์มิโน่ เพื่อดึงสิ่งดีที่สุดออกมาและผมคิดว่า เจอร์ราร์ด จะมองหาผู้เล่นประเภทนั้น, เมื่อ เจอร์ราร์ด พูดถึงความตื่นเต้นของแฟนๆ วิลล่า พวกเขากำลังยิ่งใหญ่"

         "ผมรู้ว่าผู้คนจะบอกว่า 'ใจเย็น, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางปล่อยเขาออกไป' แต่ ฟีร์มิโน่ เป็นตัวสำรองบ่อยเกินไป, โชต้า เข้ามาแทนที่เขาในทีมและเขาอาจรู้ถึงความเป็นไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด