:::     :::

กริซซลี่ส์ขยายสัญญาทิลลี่2ปี4ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีเลียง ทิลลี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีทำผลงานน่าประทับใจในช่วงที่่ผ่านมาจนได้รับรางวัลตอบแทนจาก เมมฟิส กริซซลี่ส์ ด้วยสัญญา 2 ปี

เมมฟิส กริซซลี่ส์ ขยายสัญญากับ คีเลียง ทิลลี่ ฟอร์เวิร์ดชาวฝรั่งเศสอีก 2 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเปิดของ แอนดี้ ชิฟฟ์แมน และ มาร์ค บาร์เทลสไตน์ ตัวแทนของเขาจาก ไพรออริตี้ สปอร์ตส์ กับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทิลลี่ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์จาก กอนซาก้า ในปี 2020 เขามีบทบาทโดดเด่นยิ่งขึ้นกับ กริซซลี่ส์ เมื่อเร็วๆนี้ หลังเพื่อนร่วมทีมหลายคนเข้าโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของลีกเอ็นบีเอเกี่ยวกับเชื้อ 'โควิด-19' หลังฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีอยู่ในสัญญาแบบ ทู-เวย์ ก่อน เมมฟิส จะเปลี่ยนเป็นข้อตกลงแบบปกติของเอ็นบีเอ ซึ่งรวมถึงฤดูกาล 2022-2023 

ฟอร์เวิร์ดชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี เล่นเฉลี่ยมากกว่า 20 นาทีต่อเกมใน 4 เกมหลังสุดกับ เมมฟิส ซึ่งรวมถึงการทำ 4 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 บล็อค และ 2 สตีล ในเกมชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกัน กริซซลี่ส์ ยังปล่อยตัว แซม เมอร์ริลล์ ออกจากทีม หลังแหล่งข่าวระบุว่าการ์ดวัย 25 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าซ้ายและจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-4 เดือน แม้ว่า เมอร์ริลล์ จะมีสัญญาค้ำประกันในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และสร้างความประทับใจในช่วงที่ผ่านมาก็ตามเพื่อเปิดทางการในเซ็นสัญญาแบบ 'ทู-เวย์' กับการ์ด ไทเรลล์ เทอร์รี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด