:::     :::

ดอนชิชคืนทัพแมฟเวอริคส์เยือนโอคลาโฮม่า

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช การ์ดดาวดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ พร้อมคืนคอร์ตอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นตลอด 10 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าและเข้าโปรโตคอล 'โควิด-19'

ลูก้า ดอนชิช พอยท์การ์ดดาวดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ผ่านเกณฑ์ด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอและคาดว่าจะกลับเข้าร่วมทีมก่อนเกมเยือน โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดอนชิช มีอาการข้อเท้าซ้ายแพลงมาจากเกมพ่าย อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาพลาดการลงเล่น 5 เกมหลังจากนั้นและคาดว่าจะกลับมาในเกมกับ มิลวอกี้ บัคส์ ในวันที่ 23 ธันวาคม ทว่าการ์ดวัย 23 ปี มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกทำให้เขาพลาดการลงเล่นอีก 5 เกม 

ตามรายงานระบุว่า ดอนชิช ผ่านเกณฑ์โปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นบีเอพร้อมกับการ์ดประสบการณ์ ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ และฟอร์เวิร์ด แม็กซี่ เคลเบอร์ โดยไม่มีทั้งสามคนอยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บของทีมเมื่อวันเสาร์ ทั้ง ฮาร์ดอเวย์ และ เคลเบอร์ เป็นตัวสำรองลำดับต้นๆของ แมฟเวอริคส์ ต่างพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา 

แมฟเวอริคส์ ทำสถิติ 5-5 ช่วง 10 เกมที่ปราศจาก ดอนชิช ที่บาดเจ็บข้อเท้าและเข้าโปรโตคอล 'โควิด-19' โดยมี เจเล็น บรันสัน รับบทบาทแทนการ์ดชาวสโลวีเนียน ทำเฉลี่ย 21.0 คะแนนและ 7.4 แอสซิสต์ต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด