:::     :::

เคอร์รี่ทำ28แต้มนำวอร์ริเออร์สบุกทุบแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 28 คะแนน โดยส่องระยะ 3 แต้มลง 6 ครั้งนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บุกสยบ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำ 28 คะแนนนำทัพสะพานทองบุกชนะทีมระดับหัวแถวของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อย่าง ยูท่าห์ แจ๊ซ 123-116 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะนอกบ้านที่ยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่สองหลังเกมบุกโค่น ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อ 8 วันก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ ทำ 28 แต้ม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 12 ครั้ง และทำอีก 6 รีบาวน์ดกับ 9 แอสซิสต์ ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ช่วยทำ 25 คะแนน, อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 20 คะแนน, 7 รีบาวน์ด , 8 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล, เควอน ลูนี่ย์ ทำ 8 คะแนน, 7 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล ส่วนสำรอง อันเดร อิกัวดาล่า ลงมาช่วยทำ 12 คะแนน, 8 แอสซิสต์ กับ 7 รีบาวน์ด ซึ่งรวมถึงการชู้ต 3 แต้มชี้ขาดในช่วงท้ายเกม 


'มันเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีที่จะได้อยู่ในสถานะประเภทนี้ในการเล่นนอกบ้านและได้รับชัยชนะเช่นนี้และแสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นใคร' เคอร์รี่ กล่าว 'ดีเอ็นเอของเราสร้างขึ้นจากการไล่ล่าแชมป์และคุณต้องชนะเกมเหมือนที่เราทำมัน'

ส่วน โดโนแวน มิตเชลล์, โบยาน บ็อกดาโนวิช และ จอร์แดน คล้าร์กสัน ทำคนละ 20 คะแนน ขณะที่ รูดี้ โกแบร์ ทำ 20 แต้มกับ 19 รีบาวน์ด ก่อน แจ๊ซ จะปราชัยคารังเป็นครั้งที่ 7 ในซีซั่นนี้ 

มิตเชลล์ ชู้ตลงเพียง 4 จากความพยายาม 19 ครั้ง ต่ำสุดของซีซั่นเพียง 21 เปอร์เซ็นต์ มันเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังเขาเพิ่งทำ 39 คะแนนมากสุดของฤดูกาลในเกมกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 


วอร์ริเออร์ส ชู้ตลง 53 เปอร์เซ็นต์ ก่อนนำ 14 คะแนนในช่วงครึ่งแรก ก่อน แจ๊ซ จะรัน 19-5 ในช่วงควอเตอร์สามไล่มาเป็น 74-79 และทำตลอดควอเตอร์ดังกล่าว 41 คะแนน แต่ โกลเด้น สเตท ยังกลับมาได้ในควอเตอร์สุดท้าย โดยชู้ตลง 7 ลูกติดต่อกันเพื่อขึ้นนำ 111-106 ก่อนบุกคว้าชัยด้วยสกอร์ 123-116

'พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเคลื่อนบอล, บุกเข้าหาเกมป้องกันของเราและทำให้เราอึดอัดและควบคุมเกมในควอเตอร์สาม' สตีฟ เคอร์ โค้ชวอร์ริเออร์ส กล่าวหลังเกม 'แต่นั่นต้องใช้พลังงานมากเช่นกัน ความเป็นผู้นำที่เรามีในช่วงพักครึ่งบีบให้พวกเชาไล่ตามมันจริงๆในควอเตอร์สาม และพวกเขาทำได้ แต่ผมคิดว่าเรามีพลังงานมากขึ้นในควอเตอร์ 4 จนได้ผลลัพธ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด