:::     :::

ทอฟฟี่ถูกเสนอโอกาสเซ็นคูตินโญ่ขึ้นอยู่กับ'ราฟา'

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
2,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกบราซิลของ บาร์เซโลน่า แต่ต้องรอดู ราฟาเอล เบนีเตซ ว่าต้องการตัวหรือไม่

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังพยายามอย่างหนักในการปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเสนอโอกาสให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทัพ

รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า เปิดไฟเขียวให้ คูตินโญ่ ย้ายออกจาก คัมป์ นู อย่างเต็มที่ โดยตัวแทนของกองกลางชาวบราซิลได้พูดคุยกับตัวแทนของสโมสร เอฟเวอร์ตัน เรื่องการย้ายสู่ กูดิสัน พาร์ค ในเดือนมกราคมนี้ไปแล้ว จากนี้ เบนีเตซ จะเป็นผู้ให้คำตอบว่าต้องการให้ข้อตกลงนี้บรรลุผลหรือไม่
สำหรับ คูตินโญ่ เคยประสบความสำเร็จในบทบาทเพลย์เมคเกอร์ของ ลิเวอร์พูล ในเวทีพรีเมียร์ลีก ก่อนถูก บาร์เซโลน่า คว้าตัวไปร่วมทัพเดือนมกราคมปี 2018 ค่าตัวรวม 146 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาโชว์ในลาลีกา แม้ส่งไปชุบตัวกับ บาเยิร์น ปี 2019 แต่ก็ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่ หงส์แดง
ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งคว้าตัว วิตาลี่ มิโคเลนโก้ แบ็กซ้ายยูเครนมาจาก ดินาโม เคียฟ และต้องการแบ็กขวา เนธาน แพทเทอร์สัน จาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อีกราย หลังจากพลาดคว้าตัวในเดือนสิงหาคม แต่จะพยายามอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด