:::     :::

ลำปางเปิดตัว3แข้งใหม่ล่าตั๋วไทยลีก

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลำปาง เอฟซี เปิดตัว ลูคัส มาสซาโร่ ,ยูกิ บัมบะ และอานิสงส์ เจริญธรรม ลุ้นล่าตั๋วขึ้นไทยลีก

"รถม้ามรกต" เปิดตัว 2 นักเตะใหม่เพื่อสู้ศึก M150 Championship 2021/22 เลก 2 ได้แก่ ลูคัส มาสซาโร่ กองหน้าบราซิเลี่ยนวัย 27 เริ่มค้าแข้งต่างแดนครั้งแรกในไทยกับทีมฉะเชิงเทรา ( T3 )​ ลงเล่น 21 นัด ยิงไป 17 ประตู พาทีมคว้ารองแชมป์ไทยลีก 3 โซนตะวันออก เข้าสู่รอบแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาล 2020-21  ส่วนฤดูกาลนี้ ลงเล่นในเลกแรกกับทีมสิงห์ระฆังทองกาญจนบุรี ยิงไป 13 ประตู ก่อนย้ายมาร่วมทีมรถม้ามรกตในเลกที่สอง 
ส่วนอีกรายคือ ยูกิ บัมบะ กองกลางญี่ปุ่นวัย 35 ปี ที่เล่นในลีกไทยมาครบ 10 ปีตั้งแต่ฤดูกาล 2012 จนถึงฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทุกทีมของ T2 ที่เค้ามีส่วนร่วมพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 มาแล้วถึง 5 ทีม เคยเล่นทีมดังอาทิ สุพรรณบุรี เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, ตราด เอฟซี และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ล่าสุดเล่นให้ ราชนาวี 
และรายสุดท้าย อานิสงส์ เจริญธรรม กองหลังวัย 33 ปีที่จะมาเติมเต็มความเก๋าให้กับแผงหลังทีมรถม้ามรกตในเลกที่สองนี้ ผ่านการเล่นกับทีมใหญ่ในไทยลีก 1มาแล้วทั้งทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ  แบ็งคอกยูไนเต็ด การท่าเรือ และลีกรองกับทีมอ่างทอง เชียงใหม่เอฟซี ก่อนย้ายมาร่วมทีมหนองบัวพิชญ ลงเล่นหลายฤดูกาล และเป็นขุนพลกำลังหลักสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ T2 สร้างประวัติศาสตร์พาทีมเลื่อนชั้นสู่ T1 ในฤดูกาลที่แล้ว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด