:::     :::

โคลท์สหวัง'เวนท์ซ'เคลียร์โปรโตคอลทันเกมรับเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังต้องผ่านขั้นตอนการเคลียร์โปรโตคอลโควิดเพื่อกลับมาลงเล่นเกมรับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ขยับมาอีกหนึ่งขั้นตอนสำหรับการส่ง คาร์สัน เวนท์ซ ลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังการเปิดใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคลท์ส ส่ง เวนท์ซ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาและทีมอินดี้จะต้องเปิดใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีในวันเสาร์ ก่อน 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นจึงจะมีโอกาสลงเล่นเกมกับ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าขั้นตอนต่อไปสำหรับ เวนท์ซ คือการทดสอบโปรโตคอล 'โควิด-19' ในวันอาทิตย์ หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีผ่านเกณฑ์โปรโตคอลของเอ็นเอฟแอล เขาจะมีโอกาสลงเล่นเกมรับทัพโจรสลัดดำ

เวนท์ซ เป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน ซึ่งตามโปรโตคอลเดิม ผู้เล่นจะต้องกักตัว 10 วัน แต่ภายใต้โปรโตคอลที่ปรับปรุงใหม่ของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอ ผู้เล่นมีโอกาสกลับมาภายใน 5 วันหากมีผลทดสอบเป็นลบและไม่แสดงอาการ 

อย่างไรก็ตามหาก เวนท์ซ ไม่สามารถลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ โอกาสจะตกเป็นของ แซม แอห์ลิงเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด