:::     :::

'เฮนโด้'ยันหงส์ต้องเดินหน้าต่อ

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมต้องเดินหน้าต่อไป แม้ว่าการเสมอ เชลซี 2-2 จะทำให้พวกเขาเจอช่องว่างขนาดใหญ่กับทีมจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้

มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง กล่าวว่า "มันอาจเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) แต่สำหรับเรามันเป็นความผิดหวังที่เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราต้องการ"

"เชลซี เป็นทีมที่ดี และเราก็ทุ่มเททุกอย่าง เราผิดหวังกับสองประตูที่เสียในช่วงเกือบพักครึ่ง ทุกคนแสดงหัวใจในการตั้งรับ และเกือบจะได้รางวัลในตอนจบจากการโต้กลับ"

"เราสามารถมองในแง่ดีได้เหมือนกัน มีพื้นที่ในการเล่นเกมโต้กลับเมื่อเราเอาบอลกลับมาครอง เรารู้ว่า โม, ซาดิโอ และ ดีโอโก้ สามารถทำอะไรได้บ้างในพื้นที่สุดท้าย และคนเหล่านั้นก็ลงโทษพวกเขา"

"บางครั้งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล (2 ประตูก่อนพักครึ่ง) เราตอบสนองได้อย่างถูกต้องในครึ่งหลัง เราเล่นได้อย่างมั่นคง เล่นเกมรับแบบเป็นทีมได้ดี และในวันอื่นเราอาจพบชัยชนะ"

"สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นสนามที่ยากเสมอในการมาเยือน เราได้แต้ม และก็ต้องเดินหน้าต่อไป"

เมื่อถูกถามว่ามีการล้ำหน้ากับประตูของ มาเตโอ โควาซิช หรือไม่ เฮนเดอร์สัน ตอบว่า "เราถามคำถามนี้ ผมถามว่าเขาจะไปดูหรือไม่ ดูเหมือนว่าจะมี 2-3 คนรอบๆ นั้นที่อาจส่งผลต่อผู้รักษาประตู แต่มันเป็นลูกยิงที่สุดยอดจริงๆ"

นอกจากนี้ กัปตันทีม หงส์แดง ยังพูดถึงใบเหลืองตอนต้นเกมของ ซาดิโอ มาเน่ ว่า "คุณรู้ดีกว่าผม ผมผิดหวังกับใบเหลืองนั้นจริงๆ ซาดิโอ จะพยายามเอาชนะอยู่ตลอดเวลา สายตาของเขาจ้องบอลอยู่เสมอ ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเจตนา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด