:::     :::

ร็อดเจอร์สไม่มีแผนพักเกมสุดท้ายแม้การันตีอันดับหนึ่งเอ็นเอฟซี

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังต้องการลงเล่นเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า แม้ว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะการันตีอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีแล้วก็ตาม

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนพักในเกมสุดท้ายกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แม้ว่าทีมหัวเนยจะคว้าอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีหลังเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 37-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาคาดหวังจะลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ไลออนส์ ที่ดีทรอยท์ โดยยืนยันว่าแม้จะลงเล่นในคืนที่อากาศหนาวเย็นก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อการบาดเจ็บนิ้วเท้าของเขาก่อนหน้านี้ 

'นี่เป็นเกมแรกที่นิ้วเท้าของผมผ่านเกมโดยไม่มีปัญหาใดๆ ไม่มีการใช้ยาแก้ปวดก่อนเกม ดังนั้นผมจึงรู้สึกดี' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมมีความสุขเกี่ยวกับมัน เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่แล้วก่อนที่เราจะเริ่มทำโปรเจ็กท์และคิดว่าถ้าเราคว้าซีด 1 มันอาจจะเหลือเวลาพักอีก 2 สัปดาห์ แต่ผมจะเล่นต่อไปในสัปดาห์หน้าและผมคาดว่า (เดวอนเท) อดัมส์ จะเล่นและพรรคพวกของเราจะเล่น ดังนั้นเราจึงตั้งตารอที่จะจบฤดูกาลด้วยผลงานระดับสูงและจากนั้นจึงได้พัก'


หาก แพ็คเกอร์ส เลือกพักใช้งาน ร็อดเจอร์ส ในเกมสัปดาห์หน้ากับ ไลออนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะได้เวลาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าแบบเต็มที่ก่อนจะกลับมาลงเล่นรอบดิวิชันนอลในช่วงวันที่ 22 หรือ 23 มกราคม

'ผมคิดว่าเรากำลังพยายามไปให้ถึงกรอบเวลา 6-8 สัปดาห์โดยไม่แพ้ใครเลย เรามี 2 (การปราชัย) ระหว่างทง แต่นี่เป็นอีกสัปดาห์ที่ดีสำหรับผม และ (ผม) รู้สึกดี' ร็อดเจอร์ส กล่าว '(ผม) คิดจะฝึกซ้อมในวันพฤหัสฯ แต่จิตใจยังไม่ค่อยสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ (ผม) ซ้อมในวันศุกร์โดยไม่มีปัญหาใดๆ ไม่มีความกังวลใดๆ และรู้สึกดีจริงๆ'

'อย่างที่ผมบอก ไม่มีการฉีดยาระงับปวดก่อนเกม ผมผ่านเกมมาได้โดยไม่โดนเหยียบหรือมีปัญหาใดๆ ซึ่งดีมาก ดังนั้นผมรู้สึกว่ามีโอกาสถูกต้องที่ผมสามารถฝึกซ้อม 2 วันในสัปดาห์นี้ ซ้อมในวันศุกร์แน่นอน และอาจรวมถึงวันพฤหัสฯด้วย ซึ่งจะดีมาก โดยไม่มีปัญหาใดๆในดีทรอยท์'

'ผมรู้สึกว่าเราใกล้จะถึงแล้ เราไม่ได้ทำเอ็กซ์เรย์มาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว แต่มีการรักษาที่สำคัญอย่างแน่นอน และเราใกล้จะถึง 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งผมคาดว่าจะหายขาดแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด