:::     :::

เซบีย่าเชือดกาดีซ1-0ชี้ราชันเหลือ5แต้ม

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ขยับตาม เรอัล มาดริด เหลือ 5 คะแนน หลังบุกเอาชนะ กาดีซ ได้ตามเป้า 1-0 ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เซบีย่า มีข่าวดีก่อนลงเล่นเมื่อ เรอัล มาดริด พลาดท่าแพ้ เคตาเฟ่ 0-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ และเกมนี้พวกเขาก็ส่ง ลูกัส โอกัมโปส ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ และ อีวาน โรเมโร่ 

ในครึ่งแรก เซบีย่า เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ทว่าโอกาสลุ้นยิงประตูสูสีกับ กาดีซ เจ้าถิ่น และยังไม่มีฝ่ายใดยิงบอลเข้ากรอบได้เลยใน 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังนาที 59 เซบีย่า ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากเตะมุมที่ กาดีซ เคลียร์ไม่ขาด เซบีย่า ตัดบอลได้เล่นต่อก่อนเป็น อีวาน ราคิติช ไหลให้ ลูกัส โอกัมโปส ซัดมุมแคบทะลุเซฟของ เฮเรเมียส เลเดสม่า เข้าประตูไป

อีก 5 นาทีถัดมา เซบีย่า มีโอกาสอีก โอกัมโปส ตั้งป้อมซัดเน้นๆ ในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นพุ่งเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาที 78 กาดีซ มีลุ้นตีเสมอจากการยิงไกลระยะ 25 หลาของ หลุยส์ เอสปีโน่ ที่กดบอลพุ่งแรงเข้ากรอบ ทว่า ยาสซีน โบโน ไม่เผลอยังปัดเอาไว้ได้ 

ทีมเยือนมีลุ้นอีกใน 5 นาทีถัดมาเมื่อแนวรับเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์บอลเข้าทาง โจน จอร์ดาน ได้จับแล้วยิงในเขตโทษ แต่ว่าซัดบอลโด่งออกหลังอย่างเสียของ

นาทีสุดท้าย โอกัมโปส ส่งบอลตุงตาข่ายได้หลังเพื่อนร่วมทีมโหม่งเตะมุมมาให้ยิงจ่อๆ ทว่าลูกนี้เจ้าตัวล้ำหน้าไปแล้ว เซบีย่า จึงไม่ได้ประตูที่สอง 

ทำให้จบเกม เซบีย่า บุกชนะ กาดีซ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน ทำให้ตามหลัง เรอัล มาดริด เหลือ 5 คะแนน แถมมีเกมตกค้างในมือเหลืออีก 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด