:::     :::

มองมุมต่าง!ประวัติทูเคิ่ลมีคู่ขัดแย้งทุกสโมสร

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
4,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ที่กำลังตกเป็นจำเลยสังคมเรื่องแสดงความเห็นผิดกาลเทศะพาดพิงต้นสังกัดอาจไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะหากดูประวัติการทำงานของ โธมัส ทูเคิ่ล แล้วก็ทะเลาะกับชาวบ้านมาตลอดเช่นกัน

รายงานจากเมล ออนไลน์ต่อกรณีดราม่า ลูกากู ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนของบทลงโทษแข้งเบลเจี้ยนที่โดน ทูเคิ่ล หั่นจากเกมไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 2-2 นั้น ผ่านความเห็นชอบจากแข้งซีเนียร์หรือผู้บริหารระดับสูงในทีมแล้ว 

ซึ่งแม้เจ้าตัวจะเป็นที่โปรดปรานของคนในห้องแต่ง แต่ทีมเมตก็เห็นว่าต้องมีบทลงโทษตามมาอีกเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างในอนาคต 

มาที่บอสวัย 48 ปีบ้าง ประวัติการทำงานที่ผ่านมาก็ใช่ย่อยทะเลาะกับทุกสังกัดเก่ามาตลอดตอนเก็บของออกมา 


ไล่จากครั้งคุม ไมนซ์ 05 จนทีมตั้งหลักอย่างมั่นคงบนบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ขัดแย้งกับบอร์ดบริหารเรื่องการสนับสนุนท่อน้ำเลี้ยงเสริมทัพ จนแยกทางออกมาตอนเหลือสัญญา 1 ปี เมื่อ เม.. 2014 

อย่างไรก็ตามทาง ไมนซ์ ให้ข่าวไล่หลังว่าโดน ทูเคิ่ล หักหลังแอบตกลงกับค่ายอื่น ซึ่งก็ไม่มีอะไรยืนยันเนื่องจากเขาเตะฝุ่นแรมปีจนกว่าจะได้งานใหม่ฐานะเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

ที่นั่น ทูเคิ่ล แม้ทำทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล แต่ความสัมพันธ์กับบุคลากรบางคนในทีมทั้งหัวหน้าแมวมอง สเวน มิสลินทาท, สตาฟฟ์โค้ช หรือกับซีอีโอ. ฮันส์ โยอัคคิม-วัทซ์เก้ เข้าขั้นย่ำแย่ 

ไหนจะการบูลลี่ เอ็มเร่ มอร์ แข้งหนุ่มเพราะเห็นว่าขาดความทุ่มเทมากพอ จนสั่งให้คลานสี่ขาต่อหน้าทีมเมตสร้างความอับอายแก่นักเตะ, การหมางเมินแข้งซีเนียร์ ล้วนเป็นดราม่าให้ต้องถูกไล่ออกเมื่อ สิ้นฤดูกาล 2016-17

ปิดที่การเป็นเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่าง 2018 - 2020 ก็ไม่ได้รับความเชื่อใจจากผอ.กีฬา เลโอนาร์โด้ ว่าสามารถทำทีมได้แชมป์ ชปล. รวมถึงขาดบารมีเพื่อปราบพยศ เนย์มาร์ จูเนียร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเหตุให้ถูกไล่ออก จนระเห็จมาคุม เขลซี นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})