:::     :::

เมย์ฟิลด์เผยเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดไหล่

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส วางแผนขึ้นเขียงผ่าตัดไหล่ซ้ายเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อไหล่ซ้ายที่ฉีกขาดที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ส หมดสิทธิ์ลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแล้ว แต่ เมย์ฟิลด์ ไม่ปฏิเสธว่าอาจจะไม่ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่เขาจะหารือกับตัวแทนและครอบครัวก่อนจะทำการตัดสินใจ

'ผมเป็นคนที่มีการแข่งขันสูง' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ถึงเวลาแล้วที่ผมจะเริ่มมองหาสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผมและสุขภาพของผมมากที่สุด'


เมย์ฟิลด์ โดนเล่นงานหนักในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 14-26 เขาถูกแซ็ค 9 ครั้ง เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ขว้างบอลหลุดเป้า 10 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ปี 2019 

'มันไม่ได้สวยหรือราบรื่นเสมอไป แต่ผมเป็นนักสู้' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ถ้าใครสงสัยว่าผมต้องการมันมากแค่ไหน ก็เปิดเทปนี้ มันไม่สวย แต่ผมยังเดินหน้าต่อไป แกว่งไปแกว่งมา นั่นคือตัวผม และนั่นคือสิ่งที่ผมจะเป็นต่อไป'

นอกจากกล้ามเนื้อไหล่ซ้ายที่ฉีกขาดแล้ว เมย์ฟิลด์ ยังต้องรับมือกับอาการเจ็บเท้าซ้ายและเข่าขวาในฤดูกาลนี้ด้วย ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังต้องสวมสายรัดไหล่ซ้ายเพื่อป้องกันไม่ให้มันหลุดออกจากตำแหน่งอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด