:::     :::

คัปป์ไม่เห็นด้วยหากทำสถิติใหม่จาก17เกม

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ มองว่าไม่ใช่เรื่องถูกต้องชอบธรรมนักหากเขาจะทำลายสถิติของ แคลวิ่น จอห์นสัน หรือ ไมเคิ่ล โธมัส จากการลงเล่น 17 เกมทั้งที่เจ้าของสถิติเดิมลงเล่นเพียง 16 เกม

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าไม่ถูกต้องหากเขาจะสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลจากการลงเล่น 17 เกม ขณะที่เจ้าของสถิติเดิมทั้ง แคลวิ่น จอห์นสัน หรือ ไมเคิ่ล โธมัส ต่างสร้างสถิติดังกล่าวจากการลงเล่นเพียง 16 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นเจ้าของสถิติรับบอลทำระยะมากสุด 1,964 หลาในซีซั่น 2012 ขณะที่ โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นเจ้าของสถิติรับบอลมากสุด 149 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่ คัปป์ มีโอกาสทำลายสถิติทั้งสองรายการ หลังรับบอล 138 ครั้ง ระยะ 1,829 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ และกำลังจะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 ในวันอาทิตย์นี้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทว่าปีกนอกวัย 28 ปีมองว่าไม่ชอบธรรมนักสำหรับการสร้างสถิติใหม่ด้วยการลงเล่นมากกว่าเจ้าของสถิติเดิม 1 เกม

'เราอยู่ในยุคใหม่ของฟุตบอลที่นี่' คัปป์ กล่าว 'เราเล่นฟุตบอล 17 เกมต่อปี และหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น สถิติเหล่านั้นมีน้ำหนักแตกต่างกัน เนื่องจากพวกเขาลงเล่น 16 เกม'

'สิ่งที่พวกนั้นทำใน 16 เกม มันไม่ถูกต้อง ผมไม่รู้ สำหรับการทำลายสถิติใน 17 เกม มันจะไม่มีน้ำหนักเท่ากันสำหรับผมมันเหมือนคนเหล่านั้นทำอย่างนั้นในซีซั่น 16 เกม และความสำเร็จที่คนเหล่านั้นมีและฤดูกาลที่พวกเขารวบรวมไว้ด้วยกัน นั่นเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ ความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ คุณต้องแยกทั้งสองอย่างออกจากกัน'


ตลอด 16 เกม มีถึง 10 เกมที่ คัปป์ รับบอลมากกว่า 100 หลาและ 3 เกมที่รับบอล 136 หลาหรือมากกว่านั้น เขายังรับบอล 11 ครั้งหรือมากกว่านั้นอีก 3 เกม ทำผลงานรวมด้วยการรับบอล 138 ครั้ง ระยะ 1,829 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ ก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เจอร์รี่ ไรซ์ (1990), สเตอร์ลิง ชาร์ป (1992) และ สตีฟ สมิธ (2005)

'มันจะเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ' คัปป์ กล่าวถึงการเป็นผู้นำลีกทั้ง 3 ประเภท 'ในลีกนี้มีผู้เล่นดีๆมากมาย ผู้เล่นที่ดีจริงๆ หลายคนที่ผมนับถือ ดังนั้นมันคงจะเจ๋งมาก'

'ลำดับความสำคัญของผมคือการออกไปและชนะเกมในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อชนะ' คัปป์ กล่าวเมื่อถูกถามถึงการทำลายสถิติเป็นความสำคัญลำดับแรกหรือไม่ 'ถ้ามันหมายถึงการใช้เวลามากขึ้นเพื่อบล็อค ดีเฟนซีฟเอนด์ และสามารถทำให้ โซนี่ (มิเชล, รันนิ่งแบ็ก) ทะยานขึ้นมาเพื่อผลประโยชน์มหาศาล นั่นจะยิ่งใหญ่มาก'

'ผมแต่ต้องการทำงานของผม ไม่ว่าพวกเขาจะขออะไรจากผม ผมแค่ต้องการทำงานของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเป็นส่วนหนึ่งในการชัยทีมนี้ชนะ' คัปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด