:::     :::

สกายแฉ!แข้งผีบางส่วนปรับตัวแผนรังนิกไม่ได้

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่ามีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางรายที่เจอปัญหาการปรับตัวให้เข้ากับแผนการเล่นของ ราล์ฟ รังนิก และยังสงสัยถึงศักยภาพของกุนซือรายนี้ว่าเหมาะกับทีมหรือไม่

บรรยากาศภายในทีมปิศาจแดงกลับมาอึมครึมอีกครั้งหลังจากปราชัยคาบ้านให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ มิร์เรอร์ รายงานว่ามีนักเตะหลายคนที่เริ่มไม่มีความสุขในทีมและพร้อมหาทางย้ายสังกัดภายในเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ จัดการกรีดแผลซ้ำเติม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการออกมาแฉว่านักเตะในทีมบางส่วนมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบ 4-2-2-2 และมีคนที่สงสัยถึงศักยภาพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน

"มีนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมลงเล่น แต่พวกเขาไม่มีโค้ชที่สามารถดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากนักเตะเหล่านั้นได้" แหล่งข่าวในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ฟ เผยกับสื่อดังของอังกฤษ

แหล่งข่าวรายเดียวกันเผยกับ สกาย ต่อไปว่าปัญหาสำคัญที่ทำให้นักเตะไม่สามารถปรับตัวกับแผนของ รังนิก มาจากการที่สโมสรต้องเจอปัญหาโควิด-19 จนพลาดโอกาสซ้อมในช่วงเวลาไร้โปรแกรม 10 วันตอนกลางเดือนธันวาคม เพราะทีมต้องปิดสนามซ้อมและกักตัวนักเตะแทน

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ยังคงมีผลงานลุ่มๆ ดอนๆ โดยเฉพาะการปรับให้เข้ากับการเพรสซิ่งเร็วของ รังนิก ซึ่งดูเหมือนว่านักเตะไม่ได้เล่นไปตามที่กุนซือรายนี้ต้องการ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})