:::     :::

บอสสิงห์ปลื้มซาอูล-อัพเดท2แข้งเดี้ยงหลังเชือดไก่

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ประทับใจผลงานกองกลาง ซาอูล ญีเกซ ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 วานนี้ว่าพัฒนาขึ้นจากตอนแรกๆจนวางใจได้ ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ล้วนเดี้ยงนั้นหนัก-เบาต่างกันไป

      ซาอูล ยังหลอนจากฟอร์มบู่บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จึงแทบไม่ได้เล่นตัวจริง แต่กับ ลีก คัพ คือขาประจำออกสตาร์ตทุกนัดอย่างวานนี้ก็เล่นตำแหน่งเบอร์#8 วาดลวดลาย 75 นาทีค่อยโดนถอดออก

ภาพรวมสร้างความปลาบปลื้มแก่บอสวัย 48 ปีอย่างมาก มิเสียแรงที่อุตส่าห์เคี่ยวเข็ญ 

หมอนั่นมีความสุขมากขึ้น มีอิสระมากขึ้นในการซ้อม ก็ได้เห็นในทุกมื้อ เขาเล่นได้ดีขึ้นตอนลงสนามในเกมกับ วูล์ฟส์ มีอิทธิพลต่อเกมที่ดี ก้าวหน้าไปเรื่อยๆการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ


ยิ่งพอใจที่เห็นปฏิกิยาเขาริมเส้นข้างสนาม ย้อนไปตอนที่พวกเราทำประตูตีเสมอในเกมกับ ลิเวอร์พูล (2-2) เพราะว่าเขามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ปลื้มจริงๆที่ได้เห็นเขาแบบนั้น

นับเป็นโมงยามสำคัญสำหรับเจ้าตัว ประสบการณ์ที่เผชิญในช่วงแรกใครก็ไม่คาดหวังให้ออกมาแบบนั้น แล้ว ซาอูล ก็ไม่ใช่นักเตะคนแรกที่มีปัญหาจากการย้ายทีม

แต่สิ่งที่เขาทำก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หมอนั่นเปิดใจ, มีสมาธิและทุ่มเทให้ทีมสุดๆ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่เขาโชว์ฟอร์มได้เหมือนในวันนี้ มันเป็นการก้าวหน้าครั้งสำคัญ

ด้าน ฮาแวร์ตซ์ ที่โดนถอดเมื่อจบครึ่งแรกนั้นเพราะนิ้วก้อยมือขวาหัก ส่วนอัซปินั้นเพียงตะคริวขึ้นไม่หนักหนา 


เรื่องอาการบาดเจ็บก็กังวลทีเดียว แต่อัซปิบอกว่าเป็นแค่ตะคริว ซึ่งก็ถือเป็นข่าวดี นักว่าไงก็ตามนั้น ดังนั้นก็หวังว่าจะเป็นแค่ตะคริว

สำหรับ ไค มีปัญหากับนิ้วของเขา-มันหัก เป็นเรื่องที่แย่มาก เขาทนเจ็บเล่นต่อไป แต่ความเจ็บมันมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกการเคลื่อนไหว และทุกการสัมผัสจากคู่แข่ง เขารอดมาได้จนถึงช่วงพักครึ่ง ซึ่งจากนั้นเราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตัว

นัดต่อไป เชลซี เล่น เอฟเอ คัพ รอบสามฐานะทีมเหย้าเจอทีมต่ำดิวิชั่น เชสเตอร์ฟิลด์ ก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับโรเตชั่นรอเตะปิดจ๊อบกับ สเปอร์ส พุธหน้า (12 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด