:::     :::

กูรูเชื่อคอนเต้คือคนที่ไก่ตามหาขอแค่ต่อท่อน้ำเลี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าแม้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แพ้ต่อ เชลซี 0-2 รอบรองฯ คาราบาว คัพ นัดแรก วานนี้ แต่ถือว่ามีทรง ทำบอลมาถูกทางขอเพียงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารเต็มที่เชื่อว่าจะเสกแชมป์ที่รอคอยตั้งแต่ปี 2008 ได้สักที

หลังจาก สเปอร์ส ปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อปลายปี 2019 จากนั้นมากทิศทางการเล่นของทีมก็ถือว่าตกลงไปในเรื่องความสม่ำเสมอในยุคอดีตเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่, รักษาการ ไรอัน เมสัน หรือ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต 

กระทั่งการมาถึงของโค้ชมากบารมี คอนเต้ พบว่าไก่เดือยทองมีรูปแบบที่ชัดเจนแต่คุณภาพขุมกำลังยังไม่ใช่แบบที่กุนซือวัย 52 ปีถูกใจ 100% 

ดังนั้น โคล จึงสนับสนุนให้ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร สเปอร์ส ต่อท่อน้ำเลี้ยงให้ คอนเต้ และผอ.กีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ เพราะกุนซือกึ๋นดี ประวัติการทำงานเด่นแบบนี้ไม่มีหลุดมาถึงบ่อยๆ 

เทียบศักยภาพผู้เล่นเป็นตัวบุคคล ท็อตแน่ม เป็นรอง เชลซีโคล แสดงความเห็น


คอนเต้ หวังจะได้ความอดทนจากผู้บริหารและเวลาในการทำงาน - ผจก.ทีมทุกคนอยากได้แบบนั้น

ซึ่งผมเห็นด้วยอย่างยิ่งหากแฟนบอล, บุคลากรองค์กร ท็อตแน่ม ต้องการเห็นผลงานที่ดีสุดจาก อันโตนิโอ คอนเต้ - คุณก็ต้องลองให้โอกาสแก่เขา” 

เราเห็นผลงานกันมาแล้วที่ อินเตอร์ หรือ เชลซี เมื่อแกได้รับการสนับสนุนที่ตัวเองจำเป็น ก็สามารถสร้างผลงานออกมาได้” 

ส่วนที่ สเปอร์ส จะสามารถเสกอะไรมาได้บ้างอันนี้ไม่ทราบ - แต่เขาจำเป็นต้องได้เวลาทำงาน เพราะระดับของทีมเวลานี้ที่ผมสัมผัสมันไม่เท่ากับ เชลซี, ยังห่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล

โอกาสสร้างปาฏิหารย์ในเลกสองของ สเปอร์ส ยากหน่อยเพราะรายการ ลีก คัพ รอบรองฯที่เล่นสองนัด-เหย้าเยือน มีถึง 29 จาก 30 ครั้งที่ทีมซึ่งชนะเลกแรกด้วยผลต่างอย่างต่ำ 2 ประตู สามารถทะลุถึงนัดชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด