:::     :::

แรมส์เดลปลื้มเคมีไวท์-กาเบรียลมองตารู้ใจ

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมส์เดล นายด่าน อาร์เซน่อล พูดถึงการประสานงานของคู่ปราการหลังตัวจริง เบน ไวท์ กับ กาเบรียล มากัลเญส ว่าแม้ยังสื่อสารภาษาอังกฤษต่อกันไม่สมบูรณ์ 100% แต่ภาษาฟุตบอลที่สื่อถึงกันนั้นเรียกว่าเกือบเพอร์เฟคต์

กาเบรียล เป็นบราซิเลียนที่เล่นบนลีก เอิง ฝรั่งเศส มาก่อน ดังนั้นหลักๆคือคุยโปรตุกีสกับเฟร้นช์ ขณะที่ ไวท์ เพิ่งย้ายจาก ไบรท์ตัน มาเมื่อซัมเมอร์ทั้งชีวิตอยู่แค่บนเกาะอังกฤษสปีกอิงลิชเท่านั้น 

มองเผินๆไม่มีทางเลยที่คู่ปราการหลังที่เพิ่งจบคู่กันจะทำผลงานดี ทว่าผลลัพธ์ที่ออกมากลับช่วยปืนใหญ่จากสตาร์ต 3 เกมแรกศูนย์แต้ม กระโจนขึ้นมาอยู่อันดับสี่ตาราง 

นั่นทำให้ แรมส์เดล ยกเครดิตให้คู่เซนเตอร์แบ็กข้าวใหม่ปลามันว่าต่อให้ยังคุยกันไม่รู้เรื่องสมบูรณ์ แต่ภาษาฟุตบอลที่เป็นสิ่งสากลช่วยขับเคมีออกมาอย่างเยี่ยมยอด 


ผมสนุกที่ได้ซ้อมร่วมกับพวกเขาในทุกๆวันแล้วลงแข่งด้วยกันทุกสัปดาห์การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ

ทั้งคู่รักในการเล่นเกมป้องกัน, ชอบเสียบสกัดและบล็อคลูกยิง ดังนั้นมันก็ง่ายขึ้นต่อผมเสมอเมื่อสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นเพราะงานเบาลง” 

ความเข้าขาของพวกเขามันเกิดขึ้นได้ดีจนน่าประหลาด เพราะ กาเบรียล เพิ่งเรียนภาษาอังกฤษได้ไม่นาน แต่ทั้งคู่สามารถสื่อสารกันบนสนามอย่างดี แล้วยังส่งผลให้การทำงานของเรา 3 คนลื่นไหลไปด้วย

แรมส์เดล ได้เล่น 17 เกมลีกฐานะตัวจริงมีถึง 9 คลีนชีต โดยทั้งหมด ไวท์ - กาเบรี่ยล มีเอี่ยว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด