:::     :::

ซิมเมอร์เผยภูมิใจในการทำงานกับไวกิ้งส์8ปี

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ซิมเมอร์ ยืนยันว่าเขาภูมิใจในการทำงานฐานะเฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ นาน 8 ปีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังเกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ก็ตาม

ไมค์ ซิมเมอร์ เปิดเผยว่าภูมิใจในงานที่เขาและสตาฟฟ์โค้ชทำมาตลอด 8 ปีกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังมีข่าวว่าการเผชิญหน้ากับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้อาจเป็นการคุมทีมครั้งสุดท้ายของเฮดโค้ชวัย 65 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซิมเมอร์ เข้ามารับตำแหน่งห้วหน้าโค้ชของ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2014 เขานำมินเนโซต้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ 2 ครั้งและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง สถิติรวม 71-56-1 ทว่า ไวกิ้งส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 ฤดูกาลติดต่อกันทำให้อนาคตของเฮดโค้ชวัย 65 ปีไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะรับงานดังกล่าวในซีซั่น 2022 หรือไม่ 

'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากจบฤดูกาล ผมสามารถภูมิใจได้' ซิมเมอร์ กล่าว 'เมื่อผมเดินเข้าไปในสนามกีฬาอย่าง แลมโบ (ฟิลด์) หรือผมเดินเข้าไปใน ยู.เอส.แบงค์ สเตเดี้ยม และผมพูดกับตัวเองส่า 'ผู้คนนับพันล้านชอบที่จะนั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้และทำงานนี้'


'ผมคิดว่ามันแตกต่างกันที่ผู้คนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับงานของคุณและการถูกปล่อยตัวและเรื่องแบบนั้น และไม่เข้าใจถึงผลกระทบของโค้ชทั้งหมดของคุณ ผลกระทบของผู้เล่นทั้งหมด ผลกระทบของครอบครัวของพวกเขา และพวกเขาพูดหลังคุณพ่ายแพ้ในแต่ละสัปดาห์'

'ดังนั้นพวกเขาจะไม่ไปไหนแล้วบอกว่าควรไล่หมอหรือคนรับผิดชอบงานนั้นออกหรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงส่วนหึ่งของธุรกิจเท่านั้น ผมคาดเดานะ' ซิมเมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด