:::     :::

โซเลร์พลาดเกมเยือนมาดริดหลังเจ็บต้นขา

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ (ซ้าย) มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย บาดเจ็บมาจากเกมบุกชนะ การ์ตาเคน่า 2-1 เมื่อวันพุธจนพลาดเกมเยือน เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

บาเลนเซีย จะไม่มี การ์ลอส โซเลร์ สำหรับเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากเกมบุกชนะ การ์ตาเคน่า 2-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันพุธ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โซเลร์ ทำประตูให้ทีมค้างคาวขึ้นนำ 1-0 นาที 35 ก่อน อัลเฟรโด้ ออร์ตูนโญ่ จะสังหารจุดโทษให้ การ์ตาเคน่า ตีเสมอ 1-1 ช่วงนาที 75 ก่อนทีมเยือนจะเบียดคว้าชัยจากการทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของแนวรุกสำรอง เดนิส เชรีเชฟ โดย โซเลร์ ลงเล่นจนจบเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า โซเลร์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมดังกล่าวและคาดว่าจะต้องพักฟื้นราว 2 สัปดาห์ นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะพลาดเกมเยือนทีมชุดขาวในวันเสาร์นี้ 

ทีมค้างคาวยังไม่มี อูโก้ ดูโร่ ซึ่งติดโทษแบน ขณะที่ กาเบรียล เปาลีสต้า กับ ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์ บาดเจ็บก่อนหน้านี้ ส่วน ยูนูส มูซ่าห์, มุกตาร์ ดิยากาบี้ กับ อูรอช ราชิช ต่างมีอาการเจ็บมาจากเกมกับ การ์ตาเคน่า เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด