:::     :::

ปารีสเล็งเดอปายเป็นตัวแทนอีการ์ดี้

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งในฝรั่งเศสอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าเล็ง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในตัวแทนของ เมาโร อีการ์ดี้ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายออกจากเมืองหลวงฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีการ์ดี้ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด หากทีมปีศาจแดงเสียทั้ง เอดินซอน กาวานี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่วางแผนดึงดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาเป็นตัวแทนของ อัลบาโร่ โมราต้า หากกองหน้าทีมชาติสเปนย้ายออกจากตูริน 

เปแอสเช เตรียมแผนรองรับการย้ายทีมของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ โดยเล็งเป้าที่ เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เป็นตัวแทนของอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งทีมอาซูลกราน่ายินดีปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยเช่นกัน

นอกจากกองหน้าชาวดัตช์ของบาร์ซ่าแล้ว เปแอสเช ยังมองทั้ง มาร์กซิยาล ของทีมผีแดง, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากาบองของ อาร์เซน่อล และ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าชาวสเปนของ บียาร์เรอัล เป็นทางเลือกด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด