:::     :::

อินซ์จิ้ม'พอช'แก้ปัญหาผีแต่เน้นต้องให้เวลา

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือกุนซือที่จะสามารถแก้ไขปัญหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ระบุว่าอาจจะใช้เวลา 1-2 ปี

ปิศาจแดง กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจากความพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมมีทั้งกระแสข่าวนักเตะอยากย้ายออกจากสโมสรและมีบางรายไม่พอใจระบบของ ราล์ฟ รังนิก

เรื่องดังกล่าวมีความเห็นหลากหลายจากทั้งนักวิจารณ์และอดีตนักเตะ ซึ่งล่าสุดเป็นคิวของ อินซ์ อดีตกองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ให้สโมสรดังจากแมนเชสเตอร์ดึง โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปหลังจาก รังนิก หมดวาระรักษาการ

"(ปัญหา) จะไม่ถูกแก้ไขในปีเดียว บางทีอาจจะสองปี" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ในตอนที่ผมเห็น เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ผมก็แค่กำลังฝันไปว่าผมน่าจะได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเกมแบบนั้นในวันหนึ่งเพราะมันเป็นมาตรฐานของฟุตบอลที่ไม่น่าเชื่อเลย

"ผมคิดว่า (เมาริซิโอ) โปเช็ตติโน่ คือคนๆ นั้น ผมแสดงการเรียกร้องไปที่เขาเสมอกับการเป็นคนๆ นั้น เขาอาจจะเป็นคนๆ นั้น หากว่า เปแอสเช คว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ แต่ไม่ว่าใครก็ตามต้องมีแผนงาน 4 ปี ทีมต้องการการลงทุน

"หลายปีที่ผ่านมาทีมสรรหาทำงานได้แย่มาก มันต้องเป็นคนที่เหมาะสม พร้อมปรัชญาที่ถูกต้อง และแผนงานที่ถูกต้องในการพาทีมไปข้างหน้า

"คุณไม่สามารถมีผู้จัดการทีมเพื่อฤดูกาลหน้าและถ้าหลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามแผนหลังจากผ่านไป 5 เดือน (เริ่มที่จะมีเสียงโห่ รังนิก) มันก็จะไม่ได้ผล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด