:::     :::

'อัซปิ'ไม่พูดเรื่องสัญญาขอลุยเต็มที่กับสิงห์

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมของ เชลซี มุ่งมั่นที่จะพาสโมสรคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่ก็ตาม

         แข้งชาวสเปนลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วมากกว่า 450 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012 โดยลงเล่นเป็นตัวจริงเกมที่ 300 ในพรีเมียร์ลีกให้กับในเกมที่เปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน เมื่อ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

         ที่ผ่านมามีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะกลับไปเล่นในบ้านเกิดโดยมี บาร์เซโลน่า ที่สนใจอยู่ ทาง อัซปิลิกวยต้า ไม่พูดถึงเรื่องสัญญาแต่ยืนยันมุ่งมั่นเต็มที่พาทีมคว้าแชมป์ให้มากที่สุดในปีนี้

         "อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอ ผมรู้สึกว่าตัวเองได้รับความเชื่อใจและมั่นใจจากสโมสรและตอนนี้ผมก็โฟกัสกับทุกๆเกม" อัซปิลิกวยต้า กล่าว

         "พวกเขา (ไบรท์ตัน) เป็นเกมที่ยากมาก และผมก็สนุกกับช่วงเวลานี้ ท้ายที่สุดแล้วช่วงเวลานั้นจะมาถึง แต่ผมโฟกัสอย่างเต็มที่และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และเราจะได้เห็นกัน"

         "ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านั้น ผมมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมและมีหลายสิ่งหลายอย่างที่รออยู่ในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราสามารถมีฤดูกาลที่ดีมากๆได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด