:::     :::

ล็อคย้ำโฟกัสแค่เกมกับชีฟส์เท่านั้น

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขอโฟกัสเฉพาะการลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันเสาร์นี้โดยไม่คิดถึงอนาคตของตนเองกับทีมม้าป่า

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาจะโฟกัสเฉพาะเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันเสาร์นี้เท่านั้น โดยไม่ได้มองถึงอนาคตระยะยาวของเขากับทีมม้าป่าแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ล็อค เตรียมออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันสำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ ชีฟส์ ในวันเสาร์นี้ หลัง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ได้โฟกัสที่ไปอนาคตระยะยาวของเขากับองค์กรแต่อย่างใด

'ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่าในล็อคเกอร์รูมของเรา มันอาจจะอยู่ในโลกไซเบอร์ แต่ชัยชนะครั้งนี้ไม่ได้มีความหมายมากไปกว่าชัยชนะอีกครั้ง' ล็อค กล่าว 'ผมหมายถึง ทุกวันอาทิตย์ที่คุณออกไปที่นั่น และทุกอย่างที่คุณทำ วิธีที่คุณกิน วิธีที่คุณนอนหลับ เมื่อคุณเข้ามา คุณดูฟิล์มมากแค่ไหน ทั้งหมดถูกผลักดันไปสู่ชัยชนะ และการชนะในลีกนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะทำ, ชัดเจน คุณรู้ไหม ผมคิดว่าผมจะยังคงตื่นเต้นกับชัยชนะในสัปดาห์นี้พอๆกับที่เคยเป็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว'


บร็องโก้ส์ พ่ายแพ้ทั้งสองเกมที่ ล็อค ออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ต่อ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กปีสามจะลงเล่นฐานะตัวจริงอีกครั้งในเกมรับมือ ชีฟส์ วันเสาร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับอนาคตของตนเองแต่อย่างใด

'ตราบใดที่คุณอยู่ในเอ็นเอฟแอล และคุณกำลังเล่น และคุณจะได้อยู่ในทีมพิเศษเช่นนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงไม่อยากเป็น' ล็อค กล่าว 'ดังนั้น ตราบใดที่อนาคตของผมดำเนินต่อไป นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ณ จุดนี้ แต่ผมรู้ว่าอนาคตของผมกำลังจะเล่นเกมในสัปดาห์นี้ และนั่นคือสิ่งสำคัญอันดับแรกของผมในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด