:::     :::

บัคคาเนียร์สยืนยันการปล่อยตัวบราวน์ทางการ

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ กลายเป็นอดีตของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังปีกนอกวัย 33 ปีถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ปล่อยตัว แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีอย่างเป็นทางการ แต่ทัพโจรสลัดไม่ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคคาเนียร์ส ยันยันการปล่อยตัว บราวน์ ออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังปีกนอกวัย 33 ปี โพสต์ข้อความว่าเขามีความตั้งใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

ทีมโจรสลัดออกแถลงการณ์ยืนยันการปล่อยตัว บราวน์ ว่า เขาได้รับการเคลียร์โดยทีมแพทย์ของทีมก่อนเริ่มเกม และปีกนอกวัย 33 ปีไม่ได้บอกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราว่าเขาไม่สามารถเล่นได้ในระหว่างเกม


'แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ยกเลิกสัญญาของ แอนโธนิโอ บราวน์ โดยมีผลทันที ในขณะที่ แอนโธนิโอ ได้รับการรักษาข้อเท้าของเขาและมีรายชื่อในรายงานอาการบาดเจ็บในสัปดาห์ก่อนเกมวันอาทิตย์ที่แล้ว, เขาถูกเคลียร์ให้ลงเล่นโดยทีมแพทย์ของเราก่อนเริ่มเกม เขาไม่ได้แจ้งบุคลากรทางการแพทย์ของเราว่าเขาเล่นไม่ได้ เราได้พยายามหลายครั้งในสัปดาห์นี้ เพื่อกำหนดเวลาการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระดูกและข้อภายนอก'

'แต่ แอนโธนิโอ ไม่ปฏิบัติตาม การรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นของเรามีความสำคัญสูงสุดต่อองค์กรของเรา' แถลงการณ์ของ บัคคาเนียร์ส ระบุ

บราวน์ โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะครั้งแรกของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า 'ผมใช้ข้อเท้าตัวเองทำหน้าที่ในการเล่นอย่างปลอดภัยไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ความเจ็บปวดของผมยังรุนแรงมาก' นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ปีกนอกวัย 33 ปีถอดหมวกกันน็อค, ถอดเสื้อแข่งและโบกมือให้แฟนๆระหว่างเดินออกจากสนามเข้าอุโมงค์ในช่วงควอเตอร์สามของเกมกับ เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด