:::     :::

เอเรียนส์ยืนยันบราวน์ไม่เคยบอกเรื่องการบาดเจ็บข้อเท้า

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันชัดเจนว่า แอนโธนิโอ บราวน์ ไม่เคยแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับอาการเจ็บข้อเท้าของปีกนอกวัย 33 ปี

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ชี้แจงเรื่องราวดราม่าของ แอนโธนิโอ บราวน์ ว่าปีกนอกวัย 33 ปีไม่เคยบอกกับเทรนเนอร์หรือทีมแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าทั้งก่อนและระหว่างเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนทีมโจรสลัดจะยุติเรื่องราวทุกอย่างด้วยการปล่อยปีกลายครามออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เพียงเพื่อให้คุณกระจ่างในบางอย่างที่เกิดขึ้น ในระหว่างเกมนั้น เขาไม่เคยบอกเทรนเนอร์หรือแพทย์เกี่ยวกับข้อเท้าของเขาแม้แต่น้อย' เอเรียนส์ กล่าวในการแถลงข่าว 'นั่นเป็นระเบียบปกติ คุณต้องผ่านโปรโตคอลระหว่างเกม ผมไม่เคยได้รับแจ้งชัดเจนว่านั่นคือสิ่งที่รบกวนเวลาที่เรามองหาเขาให้กลับเข้าไปในเกม'


'เขาอารมณ์หงุดหงิดมากในช่วงพักครึ่งว่าใครจะตกเป็นเป้าหมาย แล้วเย็นใจลง ผู้เล่นจัดการเรื่องนั้น มันเริ่มต้นอีกครั้งที่ข้างสนาม เราเรียกกลุ่มบุคลากรที่เขาเคยเล่นมาตลอดทั้งเกม เขาปฏิเสธที่จะเข้าสู่เกม เมื่อผมมองย้อนกลับไปและเห็นเขาโบกมือให้โค้ช จากนั้นผมกลับไปหาเขาสอบถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น, 'ผมไม่ได้ล้อเล่น, เกิดอะไรขึ้น? ผมไม่เข้าใจ' นั่นคือตอนที่ผมบอกว่าคุณทำเสร็จแล้ว นำเขาออกไปจากที่นี่ และนั่นคือจุดสิ้นสุดของมัน และเรากำลังดำเนินการเกี่ยวกับ แคโรไลน่า นั่นคือจุดจบของเรื่องราว และหวังว่ามันจะจบลงในวันนี้'

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าปัญหาระหว่าง บัคคาเนียร์ส กับ บราวน์ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อปีกนอกวัย 33 ปีขอให้ทีมโจรสลัดรับประกันโบนัสสร้างแรงจูงใจมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาของเขา แต่คำขอดังกล่าวถูกปฏิเสธ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด