:::     :::

ชาบีเผยฟาตีฟิตทันลงเผชิญหน้ามาดริด

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อันซู ฟาตี จะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันพุธนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า อันซู ฟาตี จะฟิตกลับมาพร้อมลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือกกับ เรอัล มาดริด ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันพุธที่ 12 มกราคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'อันซู สบายดี' ชาบี กล่าวถึงกองหน้าวัย 19 ปี 'ผมสงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ กรานาด้า หรือไม่ และสำหรับตอนนี้ผมพอใจที่จะรอเพราะครั้งล่าสุดเขามีอาการกำเริบ เราต้องการให้ อันซู อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ และการรู้ว่าเขากำลังจะกลับมาเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา'

'เขาทำงานได้ดีมากและแสดงให้เห็นถึงคววามทะเยอทะยาน เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่เป็นรากฐานสำคัญของเรา และเราไม่ต้องการเสี่ยงที่อาจจะเห็นเราเสียเขาไปตลอดทั้งฤดูกาล ผมพอใจที่จะรอให้เขาอยู่ในสภาพดีที่สุดในแง่ของความสมบูรณ์ของร่างกาย' 

'ถ้าเป็นในทางกลับกัน หากเป็นการพบกับ มาดริด ในวันเสาร์นี้แล้วจะลงเผชิญหน้ากับ กรานาด้า ในศึก ซูเปร์โกปา ผมจะทำแบบเดียวกัน' ชาบี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด