:::     :::

พิออนเท็คแฮปปี้ย้ายซบวิโอล่าทางการ

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ พิออนเท็ค เปิดเตรียมตัวฐานะนักเตะใหม่ของ ฟิออเรนติน่า หลังย้ายมาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

คริสตอฟ พิออนเท็ค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากหลังย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 15 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พิออนเท็ค เคยสร้างชื่อกับ เจนัว หลังย้ายมาจาก คราโคเวีย คราคอฟ ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อน เอซี มิลาน จะยอมจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรดึงมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ทว่ากองหน้าวัย 26 ปีทำผลงานน่าผิดหวังและถูกปล่อยไปเล่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม พิออนเท็ค ทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังและแทบจะไม่มีบทบาทในซีซั่นนี้ โดยทำเพียง 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์เท่านั้น จนกระทั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตกลงปล่อยกองหน้าชาวโปลย้ายมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 15 ล้านยูโรและจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ของทีมวิโอล่า

'มีความสุขมากๆที่ได้กลับมาอิตาลี ที่ๆผมรู้สึกดีมาตลอด! ผมขอขอบคุณ วิโอล่า สำหรับความไว้วางใจ ตอนนี้ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของผม ผมหวังว่าจะได้ฉลองหลายครั้งที่นี่' พิออนเท็ค โพสต์ลงอินสตาแกรมหลังเตรียมเปิดตัวกับ ฟิออเรนติน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด