:::     :::

ร็อดเจอร์สแย้มอาจขอเลื่อนเกมดวลทอฟฟี่อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าตนเองอาจจะให้สโสรส่งเรื่องขอเลื่อนเกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ออกไปเพราะมีนักเตะไม่เพียงพอ

จิ้งจอกสีน้ำเงิน ไม่มีนักเตะจากทีมชุดใหญ่มากถึง 17 ราย ซึ่งมาจากทั้งอาการบาดเจ็บ, อาการป่วย และ ถูกเรียกตัวไปเล่นทีมชาติ (เคเลชี่ อิเฮนาโช่, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ดาเนียล อามาร์ตีย์ และ น็อมปาลิส เมนดี้ ไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์)

โดยทาง เลสเตอร์ กำลังจะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นเกมที่โดนเลื่อนมาจากวันที่ 19 ธันวาคม แต่ล่าสุด 'บีร็อด' แย้มว่าอาจจะส่งเรื่องขอเลื่อนเกมอีกครั้ง

"พวกเราพยายามอย่างสุดความสามารถในส่วนของจำนวนและรายการที่มีส่วนร่วม เราจะประเมินดูว่าเราอยู่ตรงจุดไหน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"คุณเห็นผู้เล่นและทีมที่เรามีเพื่อใช้ดวลกับ วัตฟอร์ด (ในเอฟเอ คัพ) ดังนั้นเราต้องพิจารณาดูในส่วนของนักเตะว่าเราอยู่ที่จุดไหนและดำเนินการจากตรงนั้น" 

เลสเตอร์ เพิ่งเอาชนะ วัตฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกเหนือจาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ได้โอกาสพัก ร็อดเจอร์ส ต้องใช้งานนักเตะจากทีมเยาวชนถึง 10 รายในนัดล่าสุด

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ระบุกฎไว้ว่าเกมจะดำเนินต่อไปได้หากว่าสโมสรนั้นๆ มีนักเตะเอาท์ฟิลด์ 13 รายบวกกับผู้รักษาประตูอีก 1 รายพร้อมใช้งาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด