:::     :::

เบ็ตติเนลลี่มั่นใจเกปาแทนเมนดี้ได้สบาย

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ ผู้รักษาประตูมือสามของ เชลซี มั่นใจ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะทำหน้าที่แทน เอดูอาร์ เมนดี้ ได้อย่างไร้ปัญหา

         "สิงห์บลูส์" เสียผู้รักษาประตูมือหนึ่งไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพกับทีมชาติเซเนกัล ซึ่งทาง เบ็ตติเนลลี่ ที่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอ คัพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายก เกปา มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นตัวแทนได้อย่างไร้ปัญหา

         "เกปา เป็นหนึ่งในคนที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย ในแง่ของภาพรวม" เบ็ตติเนลลี่ กล่าวผ่า ดิ แอธเลติก "เขาดีในทุกด้าน - มือ, เท้า การผ่านบอลด้วยเท้า"

         "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เกปา จะสามารถทำอะได้ในช่วงที่ เอดู ไม่อยู่, ผมไม่ได้อยู่ที่สโมสรช่วงที่ เกปา หลุดจากทีมและเหตุผลของสิ่งนั้น แต่ผมสามารถพูดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเห็นตั้งแต่มาร่วมทีม เชลซี"

         "เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่ออย่างมากและเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขามุ่งมั่นในทุกการซ้อมและในเกมที่ลงเล่น เขาสุดยอดมากจริงๆ เขาทั้งเซฟ ออกมาตัดลูกเปิด เตะบอลได้ดีเยี่ยม"

         "โดยส่วนตัวแล้วผมไม่เห็นว่ามีอะไรต้องกังวล, เอดู จะถูกคิดถึงเพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี แต่สำหรับใครก็ตามที่บอกว่า เกปา ไม่เหมาะที่จะเป็นตัวแทนคงเพี้ยนแน่ เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด