:::     :::

โรเซียร์ทำ28แต้มนำฮอร์เน็ตส์ทุบบัคส์

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ โรเซียร์ มีส่วนช่วยทีมทั้งรุกและรับก่อนนำ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ โค่นแชมป์เก่า มิลวอกี้ บัคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทอร์รี่ โรเซียร์ การ์ดวัย 27 ปี ประสาน ไมเคิ่ล บริดเจส และ ลาเมโล่ บอลล์ นำ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดบ้านทุบ มิลวอกี้ บัคส์ 114-106 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งที่ 3 ใน 4 เกมหลังสุดของแชมป์เก่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โรเซียร์ ทำ 28 คะแนน, บริดเจส ทำ 21 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด, บอลล์ ทำ 19 แต้ม, 8 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน เคลลี่ ออเบร จูเนียร์ ลงมาช่วยทำอีก 18 แต้มนำ ฮอร์เน็ตส์ สยบแชมป์เก่า บัคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับเรา' เจมส์ บอร์เรโก้ เฮดโค้ช ฮอร์เน็ตส์ กล่าวหลังเกม

ขณะที่ บริดเจส กล่าวเสริมว่า 'สิ่งนี้ทำให้เรามั่นใจ พวกเขาเป็นแชมป์โลกด้วยเหตุผลบางอย่าง' 


โรเซียร์ ชู้ตระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 10 ครั้ง ซึ่งเป็นการชู้ตจากระยะพ้นเส้นโค้งครั้งที่ 36 ใน 8 เกมหลังสุด และชู้ตลง 49.3 เปอร์เซนต์ ซึ่ง บอร์เรโก้ กล่าวถึงผลงานของการ์ดวัย 27 ปีว่า 'เทอร์รี่ เป็นมือปืนรับจ้าง เขาเป็นคนรับและชู้ตชั้นยอด' 

การ์ดวัย 27 ปีกล่าวถึงการส่องระยะ 3 คะแนนในช่วงท้ายเกมรักษาระยะห่างจาก บัคส์ เป็น 7 คะแนนก่อนทะยานเข้าป้ายว่า 'ผมแค่รู้ว่าคนทั้งยิมต่างจับจ้องไปที่ เมโล่ ดังนั้นผมจึงพยายามสร้างความสับสนให้เกมป้องกัน ผมแค่ฉีกตัวออกมาและผมเปิดโล่ง'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด