:::     :::

จานนิสกระตุ้นทีมโฟกัสตัวเองมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ พยายามอย่างสุดความสามารถด้วยการทำ 43 คะแนน แต่ไม่สามารถช่วย มิลวอกี้ บัคส์ รอดพ้นการปราชัยต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์ดเวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ยอมรับว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เล่นได้หนักหน่วงดุดันกว่าพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเชื่อใจกันและกันและโฟกัสไปที่ตัวเองมากขึ้น หลังแชมป์เก่าพ่าย 106-114 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันที่ชาร์ล็อตต์ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุนโป้ ทำ 43 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด ขณะที่ คริส มิดเดิลตัน ทำ 27 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 9 แอสซิสต์ ส่วน บ็อบบี้ พอร์ทิส ทำ 19 คะแนนกับ 13 รีบาวน์ด แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดทำคะแนนแตะสองหลัก ภาพรวมทั้งทีมชู้ตลงเพียง 35 จาก 90 ครั้ง คิดเป็น 38.9 เปอร์เซ็นต์ โดยทั้ง อันเทโทคุนโป้, มิดเดิลตัน และ พอร์ทิส ทำรวมกัน 89 คะแนน ชู้ตลง 29 จาก 54 ครั้ง ส่วนผู้เล่นอีก 8 คน ชู้ตลงเพียง 6 จาก 36 ครั้ง ทำรวมกันเพียง 17 แต้ม

'พวกเขาเล่นหนักและพวกเขาต่อสู้' อันเทโทคุนโป้ กล่าวหลังเกม 'พวกเขาป้องกันแบบตัวต่อตัวและจากนั้น พวกเขาเล่นแบบคุมโซน เราต้องเชื่อใจซึ่งกันและกันและแค่โฟกัสที่พวกเราเอง'


บัคส์ ตามหลัง 14 คะแนน ขณะที่เหลือ 4.50 นาทีก่อนจบเกม แต่ อันเทโทคุนโป้ และ มิดเดิลตัน เกือบจะนำพวกเขากลับมาโดยลดช่องว่างเหลือเพียง 4 แต้มก่อนหมดเวลา 47.5 วินาที แต่โดนทีเด็ดในช่วงท้ายเกมจาก เทอร์รี่ โรเซียร์ และ ไมเคิ่ล บริดเจส ในช่วงท้ายเกม

ด้าน พอร์ทิส กล่าวเสริมว่าเขาติดตามดู ฮอร์เน็ตส์ หลายเกมในฤดูกาลนี้และรู้สึกประทับใจมาก โดยเฉพาะจังหวะการเล่นที่ดูสนุกจากผู้เล่นอย่าง บอลล์ และ บริดเจส ก่อนจะเน้นย้ำว่า บัคส์ กำลังพยายามอย่างเต็มที่จากทุกคนในซีซั่นนี้

'เราชนะในปีที่แล้ว ดังนั้นทุกเกมสำหรับเราจะเป็นเกมใหญ่' พอร์ทิส กล่าว 'แต่ละเกม ทีมต่างๆมาหาพวกเรา ดังนั้นเราต้องแข่งขันในระดับสูงทุกเกม'

บัคส์ ลงเล่นโดยปราศจาก จรู ฮอลิเดย์, เกรย์สัน อัลเลน, แพท คอนนาฟตัน และ จอร์จ ฮิลล์ ซึ่งอยู่ในโปรโตคอลสุขภาพและความปลอดภัยของลีกเอ็นบีเอ ส่วน บรู้ก โลเปซ อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด