:::     :::

เบนีเตซไม่ใส่ใจแบนเนอร์ขับไล่จากแฟนบอล

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน ไม่ใส่ใจกับกระแสกดดันของแฟนบอลที่ต้องการให้ตนเองก้าวลงจากตำแหน่งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

เบนีเตซ นำทีม เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นเอฟเอคัพ รอบสาม เยือน ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ที่สนามเอ็มเคเอ็ม สเตเดี้ยม โดยฝั่งอัฒจันทร์แฟนบอลทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปรากฏแบนเนอร์หรือป้ายผ้าที่มีข้อความขับไล่เฮดโค้ชชาวสเปน

ภายหลังจบเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ ฮัลล์ 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบสี่ เบนีเตซ ตอบคำถามที่ว่ากังวลหรือไม่กับอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังจากการแสดงออกล่าสุดของแฟนบอล

"ไม่เลย สิ่งที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ปัญหาที่คุณพยายามแก้ไขมาตั้งแต่ในอดีตกำลังมาถึง มันไม่ใช่ว่าในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา เรามีปัญหาแตกต่างกันหลายอย่าง ดังนั้นปัญหาจึงคล้ายๆ กัน และคุณพยายามแก้ปัญหานั้น"

"ผมมีประสบการณ์ที่จะทำมัน ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าแฟนๆ บางคนเข้าใจสถานการณ์นี้ พวกเขาก็จะสนับสนุนทีม นั่นคือสิ่งสำคัญ การสนับสนุนทีม"

"แต่หากมีบางคนไม่เข้าใจปัญหา ก็ไม่เป็นไร มันขึ้นอยู่กับพวกเขา แต่ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป แสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ และต้องแน่ใจว่าเราจะสามารถปรับปรุงสิ่งต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด