:::     :::

ซาโบนิสทำมากสุดอาชีพนำเพเซอร์สโค่นแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมานตาส ซาโบนิส ทำสกอร์มากสุดในอาชีพ 42 คะแนนนำ อินเดียน่า เพเซอร์ส หยุดสถิติแพ้ 6 เกมติดด้วยการโค่น ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดมานตาส ซาโบนิส ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี ทำสกอร์มากสุดในอาชีพ 42 คะแนน ชู้ตลงถึง 18 จาก 22 ครั้ง นำ อินเดียน่า เพเซอร์ส ทุบ ยูท่าห์ แจ๊ซ 125-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ซาโบนิส ทำคะแนนมากสุดในอาชีพของเขาในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังสกอร์ 42 แต้ม ขณะที่ ดอน วอชิงตัน จูเนียร์ กับ จัสติน ฮอลิเดย์ ช่วยทำคนละ 16 กับ 15 คะแนนตามลำดับ ส่วนการ์ดสำรอง แลนซ์ สตีเฟนสัน ลุกจากม้านั่งสำรองช่วยทำ 16 คะแนน และยังมีอีก 14 แอสซิสต์ดีที่สุดในอาชีพ รวมถึงการทำ 4 สตีลในเกมนี้ช่วยหยุดสถิติแพ้ 6 เกมติดด้วยการพลิกล้ม แจ๊ซ 125-113

'แลนซ์ ทำให้เรามีกลิ่นอายที่แตกต่าง' ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ชเพเซอร์สกล่าว 'เขาจุดประกายกับบุคคลิกของเขา มีการเปลี่ยนแปลงทางนิสัย ภาษากาย และความกระตือรือร้น แลนซ์ กับบอลทำให้อะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นได้ เขามีความสามารถที่คาดเดาไม่ได้ แต่อยู่ภายใต้การควบคุม สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ แลนซ์ คือเขาไม่เห็นแก่ตัว เขาเป็นผู้ให้และเขาเป็นผู้ให้พลังงาน' 


สตีเฟนสัน ทำ 7 แอสซิสต์ในช่วงควอเตอร์ 4 และอีก 4 ครั้งเป็นของ ซาโบนิส ซึ่ง คาร์ไลส์ล กล่าวชมว่าทั้ง สตีเฟนสัน และ ซาโบนิส ต่างเข้ากันได้ดี หลัง สตีเฟนสัน เพิ่งเซ็นสัญญา 10 วันก่อนเกมกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา 

'เรากำลังเล่นด้วยกัน ตอนนี้ผมรู้เพลย์ต่างๆแล้ว' สตีเฟนสัน ที่ทำ 30 คะแนนในเกมกับ บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อคืนวันพุธกล่าว 'สองเกมแรก ผมไม่รู้เพลย์มากนัก ผมไม่รู้จักเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมแค่กำลังอ่านหนังสือ'

ส่วน ซาโบนิส กล่าวชม สตีเฟนสัน ว่า 'เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก เรารู้ว่าจะเล่นอย่างไร เราชอบที่มีเขา'

เพเซอร์ส ชู้ตลง 56 เปอร์เซ็นต์และเป็นฝ่ายนำ 61-52 ในช่วงครึ่งแรก ตลอดเกม อินเดียน่า ชู้ตลง 44 จาก 80 ครั้ง คิดเป็น 55 เปอร์เซ็นต์ ดีกว่า แจ๊ซ ที่ชู้ตกลง 40 จาก 84 ครั้ง คิดเป็น 47.6 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด