:::     :::

เพรสค็อตต์สร้างสถิติขว้างทัชดาวน์มากสุดของคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้าง 5 สกอร์ในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สร้างสถิติใหม่ขว้างทัชดาวน์มากสุดในซีซั่นเดียวทำลายผลงานเดิมของ โทนี่ โรโม่

แด็ค เพรสค็อตต์ สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังขว้าง 5 สกอร์ในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังทำรวมกัน 37 ทัชดาวน์ทำลายสถิติเดิมของ โทนี่ โรโม่ สำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 295 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 151.8 ในเกมชนะ อีเกิ้ลส์ 51-26 พร้อมสร้างสถิติใหม่ของ คาวบอยส์ ด้วยการขว้างทำสกอร์มากสุดในซีซั่นเดียว 37 ทัชดาวน์ ทำลายผลงานเดิมของ โรโม่ ที่เคยขว้าง 36 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2007

'มันพิเศษ แต่ผมหมายถึงสถิติแบบนั้น นั่นคือทีมนี้ นั่นคือทีมบุกนี้' เพรสค็อตต์ กล่าวหลังเกม 'ผู้เล่นแต่ละคนขว้างบอลต่างกัน คนที่ป้องแน ทุกคนต่างมีส่วนในนั้น และผมก็แค่คนที่รับผลประโยชน์ แต่การได้รู้ว่าผมอยู่ที่ไหนเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว การที่เราจะไปถึงรอบเพลย์ออฟ (ผม) รู้สึกตื่นเต้นมาก'


ฤดูกาลที่สร้างสถิติใหม่ของ เพรสค็อตต์ ไม่ได้เกิดขึ้นโดยปราศจากปัญหาใดๆ แต่เมื่อพิจารณาภาพรวมแล้วถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีที่พลาดการลงเล่นเกมส่วนใหญ่ของฤดูกาล 2020 เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้าและยังมีปัญหาที่หัวไหล่ในช่วงปรีซีซั่น 

แต่ เพรสค็อตต์ สามารถเอาชนะความท้าทายในการสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ คาวบอยส์ โดยเฉพาะการขว้างรวมกัน 12 ทัชดาวน์ในเกมสัปดาห์ที่ 16-18 จนทำลายสถิติของ โรโม่ สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด