:::     :::

ตราหมีแค่เจ๊าบียาร์2-2ตามราชัน16แต้ม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต.มาดริด ส่อแววหมดลุ้นป้องกันแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้หลังทำได้เพียงตามตีเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 ทำให้ตามหลัง เรอัล มาดริด มากถึง 16 คะแนน แม้จะแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

เริ่มเกมมา 10 นาทีแรก แอต.มาดริด เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากประตูสุดมหัศจรรย์ของ อังเคล กอร์เรอา ที่ตัดบอล ดาเนียล ปาเรโฆ ตรงกลางสนามแล้วยิงไกลทันที บอลลอยละลลิ่วข้ามหัว เคโรนีโม่ รูยี่ ก่อนมุดใต้คานเข้าไป

บียาร์เรอัล มีโอกาสตีเสมอสุดๆ ในนาที 16 มอยเซส โกเมซ โยนบอลให้ เคราร์ด โมเรดน่ ยิงตามน้ำจ่อๆ ชนเสา บอลเด้งเข้าทาง เปร์วีส เอสตูปินญาน ได้วิ่งซ้ำด้วยซ้าย แต่หลุดกรอบไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นพลาดโอกาสตีเสมอน่าเสียดายในนาที 23 ที่ได้จุดโทษ เคราร์ด โมเรโน่ ยิงติดเซฟจังหวะแรก ดาเนียล ปาเรโฆ วิ่งเอาตัวชนบอลเข้าไป ทว่ามีการเช็กวีเออาร์พบว่าบอลโดนมือ ปาเรโฆ จึงไม่ได้ประตูตีเสมอ

บียาร์เรอัล ได้ประตู 1-1 จนได้ในนาที 29 เมื่อได้เล่นฟรีคิกจากซ้าย ยาน โอบลัค รับไม่อยู่ เปา ตอร์เรส จึงได้ซ้ำจ่อๆ เข้าไป

จากนั้นเกมของ บียาร์เรอัล คึกมากขึ้นและได้ครองบอลมากกว่าทีมเยือน ทว่ายังไม่สามารถทำประตูแซงนำได้ใน 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาที 58 กลับเป็น บียาร์เรอัล ที่พลิกนำ 2-1 เคราร์ด โมเรโน่ แทงบอลให้ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ วิ่งสอดทะลุเข้าเขตโทษก่อนซัดบอลสวนตัว ยาน โอบลัค เข้าไป 

แต่ตราหมีก็ตามตีเสมอ 2-2 ในนาที 67 ยานนิค การ์ราสโก้ เปิดบอลจากซ้ายให้ อังเคล กอร์เรอา จับแล้วพลิกยิงติดขา เคโรนีโม่ รูยี่ บอลเด้งมาตรงหัวกะโหลก เจฟเฟร่ย์ กงดอกเบีย วิ่งมาอัดด้วยซ้ายทะลุตัวบล็อกเข้าประตูไปได้สำเร็จ 

อีก 10 นาทีถัดมา ตราหมีมีลุ้นอีก การ์ราสโก้ จ่ายบอลให้ เลอมาร์ ยิงเน้นๆ 12 หลา ทว่าติดบล็อกแนวรับบียาร์เรอัล ทำให้บอลลอยเด้งข้ามคานออกหลังไป

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบเกม บียาร์เรอัล เสมอ แอต.มาดริด 2-2 ส่งผลให้ "ตราหมี" ตามหลัง เรอัล มาดริด มากถึง 16 คะแนน โอกาสป้องกันแชมป์แทบไม่เหลือ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด