:::     :::

เฮอเนสกระตุ้นบาเยิร์นรักษาสามแข้งเก๋า

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โธมัส มุลเลอร์ และ มานูเอล นอยเออร์ เป็นสามผู้เล่นประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อดีตประธานสโมสร อูลี่ เฮอเนส กระตุ้นให้ทีมเสือใต้เก็บรักษานักเตะไว้ต่อไป

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะรั้งตัวสามผู้เล่นประสบการณ์อย่าง มานูเอล นอยเออร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ อยู่กับสโมสรไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา  

'ในตอนนี้ ผมไม่สามารถจินตนาการถึงปี 2024 และ 2025 โดยไม่มีทั้งสามคนนี้ ผมไม่ได้อยู่ในที่นั่งคนขับของ เอฟซี บาเยิร์น อีกต่อไป แต่ผมคิดว่าผู้รับผิดชอบตระหนักดีและจะพยายามขยายสัญญากับผู้เล่นเหล่านี้'

'พวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกันทั้ง 3 คน แต่พวกเขาทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน พวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อ เอฟซี บาเยิร์น พวกเขาอาจหารายได้เพิ่มเติมจากที่อื่น แต่พวกเขายังคงอยู่กับเราเพราะพวกเขารู้สึกดี'

'ผมพยายามบอกพวกเขาเสมอว่าการหารายได้เพิ่ม 1 หรือ 2 ล้านไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือพวกเขามีความสุข โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเราและมีสัญญาจนถึงปี 2023 ผมคิดว่าเราจะนั่งลงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาและผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในเรื่องนี้'

'ผมยังมองโลกแง่ดีว่า หลังจาก โยชัว และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ แซร์ช นาบรี จะขยายสัญญากับเราด้วย' เฮอเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด