:::     :::

ไวกิ้งส์แยกทางซิมเมอร์พร้อมสเปลแมน

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ชที่ทำงานกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2012 กับ 2014 ตามลำดับถูกปลดประจำการพร้อมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตัดสินใจเริ่มต้นยุคใหม่ด้วยการแยกทางกับ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ชวัย 65 ปี หลังการทำงานมา 8 ฤดูกาลพร้อมด้วยผู้จัดการทั่วไป ริค สเปลแมน ซึ่งทำงานมาตั้งแต่ปี 2012 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เราซาบซึ้งในความมุ่งมั่นของ ริค และ ไมค์ ต่อความสำเร็จในสนามของทีม ความหลงใหลในการสร้างผลกระทบเชิงบวกในชุมชนของเรา และการอุทิศตนเพื่อผู้เล่น, โค้ช และทีมงาน' ไซกี้ และ มาร์ค วิล์ฟ เจ้าของทีมไวกิ้งส์กล่าวในแถลงการณ์ 'แม้ว่าการตัดสินใจเหล่านี้จะไม่ง่าย แต่เราเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้นำคนใหม่จะยกระดับทีมของเรา เพื่อให้เราสามารถแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง เราขออวยพรให้ทั้ง ริค และ ไมค์ และครอบครัวของพวกเขาพบแต่สิ่งดีที่สุด'


'การค้นหาผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่อย่างครอบคลุมของเราจะเริ่มขึ้นทันทีและจะดำเนินการภายใน เรามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและนำแฟนไวกิ้งส์ไปสู่การแข่งขัน ซูเปอร์ โบวล์ ที่พวกเขาคาดหวังและสมควรได้รับ'

ซิมเมอร์ ทำงานฐานะเฮดโค้ชไวกิ้งส์นาน 8 ซีซั่น สถิติ 72-56-1 เคยนำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง แต่พวกเขาพลาดตั๋วตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด ก่อนเจ้าของทีมกำลังจะจุดประกายฟุตบอลของไวกิ้งส์ด้วยทีมงานชุดใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด