:::     :::

ดอลฟินส์ตะเพิดฟลอเรสหลังทำงานเพียง3ปี

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเจ้าของทีมประเมินว่าทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประกาศปลด ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชวัย 40 ปีออกจากตำแหน่งหลังทำงานมาเพียง 3 ปี แต่ คริส เกรียร์ ยังคงทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟลอเรส อดีตโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ในปี 2018 ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาทำสถิติ 24-25 แต่ทีมโลมาไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อนเฮดโค้ชวัย 40 ปีจะถูกปลดออกจากตำแหน่งโดย สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีมโลมาชี้แจงว่าเขาไม่เห็นความคืบหน้าอย่างที่คาดหวังจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

'วันนี้ผมตัดสินใจแยกทางกับ ไบรอัน ฟลอเรส' รอสส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'หลังจากประเมินว่าเราอยู่ที่ไหนในฐานะองค์กรและสิ่งที่เราต้องปรับปรุงในภายหน้า ผมได้พิจารณาแล้วว่าการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญขององค์กรฟุตบอลของเราไม่ได้ผลในระดับที่ผมต้องการให้เป็นและรู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของ ไมอามี่ ดอลฟินส์'


'ผมเชื่อว่าเรามีผู้เล่นหนุ่มมากความสามารถและมีโอกาสที่จะดีขึ้นมากในปี 2022 ผมอยากจะขอบคุณ ไบรอัน สำหรับการทำงานหนักของเขาและหวังว่าเขาจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีที่สุดในอนาคตของเขา'

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชของ มิชิแกน มีโอกาสถูกดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ แต่ รอสส์ ปฏิเสธข่าวดังกล่าว

'ตอนนี้ผมไม่มีโค้ชอยู่ในใจ เราจะทำการตรวจสอบและสัมภาษณ์อย่างละเอียด' รอสส์ เผย 'และ จิม ฮาร์บอห์, ผมรัก จิม ฮาร์บอห์ เขาเคยมีโอกาสมาที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มาก่อน แต่เขาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมิชิแกน นั่นคือโรงเรียนของผมที่ผมสำเร็จการศึกษาและผมมีส่วนร่วมมากในเรื่องนี้'

'และผมจะไม่เป็นคนรับ จิม ฮาร์บอห์ จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่น เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด