:::     :::

ชุดขาวจริงจังดึงเลิฟเสียบซีดาน

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2561
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรื่องนี้ฟังหู ไว้หู เกี่ยวกับรายงานที่ว่า โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน ถูกวางให้เป็นเต็งหนึ่งในการกุมบังเหียนสโมสร เรอัล มาดริด ฤดูกาล 2018-19 เพราะสื่อฯคู่อริของเมืองหลวงเป็นคนเสนอข่าว

'มุนโด เดเปอร์ติโบ' นสพ.โปรกาตาลันเปิดเผยว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร 'ราชันชุดขาว' ไม่เชื่อน้ำยาเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน อีกต่อไป เมื่อสถานการณ์ ลา ลีกา สเปน ชวดแชมป์แน่นอนเพราะแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า 19 แต้ม ขณะที่ โกปา เดล เรย์ ก็ตกรอบให้ทีมต่ำศักดินา 

ฟางเส้นสุดท้ายที่เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต จะรักษาเก้าอี้ได้คือแชมป์ ยูฟ่า ชปล.เท่านั้น ทว่าก็ดันเจอบททดสอบใหญ่เป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีม 


ซีดาน ชายหัวล้านที่ ปธ.เรอัล มาดริด หมดรัก

นั่นทำให้ เปเรซ สนใจดึง โยกี้ เลิฟ มานั่งแท่นเทรนเนอร์คนใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว สำหรับโปรเจคต์ กาลาติกอส 

ทว่าก็มีเงื่อนไขหลายอย่าต้องเคลียร์โดยเฉพาะสัญญาฉบับปัจจุบันของเทรนเนอร์ดอยช์ที่มีถึงปี 2020 เช่นเดียวกับ ซีดาน ก็หมดในศักราชเดียวกัน จึงเป็นความท้าทายว่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาหรือไม่? 

ทั้งนี้หากไม่ได้ เลิฟ ทาง มาดริด ก็หวานดะตั้งแต่ แม็กซ์ อัลเลกรี (ยูเวนตุส), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (สเปอร์ส), เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล), เมาริซิโอ ซาร์รี่ (นาโปลี) หรือกระทั่่ง โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ 'กูตี' โค้ชทีมเยาวชน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด