:::     :::

สื่อเผยชาบีไม่สนดึงเรนาโต้ร่วมทีม

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล นาซิโอนาล รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจที่จะดึง เรนาโต้ ซานเชส กองกลางของ ลีลล์ ร่วมทีม

         มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความมั่นใจอีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศส หลังจากที่ล้มเหลวในการไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีช่วงที่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ สวอนซี ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2017/18 ด้วย

         ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจที่จะดึงแข้งวัย 24 ปีมาเสริมแดนกลางหลังจากที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้ กระทั่งล่าสุดชื่อของ บาร์เซโลน่า โผล่เข้ามาเป็นทีมล่าสุด

         อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อแดนกระทิงเผยว่า ชาบี กังวลเกี่ยวกับเรื่องการดึง เรนาโต้ ร่วมทีมเมื่อมองจากเมื่อครั้งที่เจ้าตัวค้าแข้งในเยอรมันกับทีม "เสือใต้" โดยตั้งข้อสงสัยว่าจะทำได้ดีแค่ไหนกับสโมสรใหญ่ในยุโรป

         รายงานอ้างว่าทาง โจน ลาปอร์ต้า ชื่นชอบ เรนาโต้ และอยากได้มาร่วมทีม โดยมีการพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูด้วย

         ปัจจุบัน เรนาโต้ เหลือสัญญากับ ลีลล์ อีกเพียง 18 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด