:::     :::

จักพันเปิดใจหลังคืนสนามช่วยบีจีปทุม

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักพัน เปิดใจถึงการคืนสนามช่วยทีม และโอกาสลงเล่น ณ บ้านเกิดครั้งแรกในฐานะนักเตะอาชีพ

“นุ๊ก” จักพัน ไพรสุวรรณ แนวรับสารพัดประโยชน์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการสลัดอาการบาดเจ็บ และลูกแอสซิสต์ในนัดคืนสนาม พร้อมกับความตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเล่น ณ จังหวัดสงขลา บ้านเกิดของตน ในโปรแกรมรีโว่ ลีก คัพ 2021-22 นัดกลางสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงนี้ 
หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกท่อนแขนและต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม 2564 ในที่สุด จักพัน ก็มีชื่อลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 อีกครั้ง ในแมตช์เดย์ที่ 16 ที่ทัพ บีจีพียู บุกไปเสมอกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 แถม จักพัน ยังมีชื่อเป็นผู้แอสซิสต์ประตูขึ้นนำของทีมอีกด้วย โดยหลังจบเกมเจ้าตัวเปิดใจถึงการหวนคืนสนามครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ว่า “อย่างที่เคยได้บอกไป ผมรู้สึกเสียดายที่ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถช่วยทีมได้ แต่ตอนนี้ผมกลับมาลงสนามได้แล้วและสามารถแอสซิสต์ได้ จึงรู้สึกดีและนับเป็นกำลังใจที่จะช่วยทีมต่อไปได้ครับ” 
นอกจากนี้แข้งวัย 27 ปี ยังกล่าวถึงการต้อนรับอันอบอุ่นที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับจากแฟนบอลในเกมเยือน รวมถึงความพิเศษของโปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวเดินทางไปแข่งขัน ณ จังหวัดสงขลา บ้านเกิดของ จักพัน ว่า “นี่คือการกลับไปเยือนบ้านเกิดครั้งแรกของผมในฐานะนักเตะอาชีพ อีกทั้งยังเป็นการเล่นในสนามติณสูลานนท์ ที่ผมเติบโตมาด้วย จึงจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผมแน่นอนครับ” 
“อย่างแรกปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเป็นทีมใหญ่ ถ้ามองกลับไปตอนที่ผมในฐานะเป็นเด็กต่างจังหวัด เรารู้สึกอยากเข้าสนามเวลามีทีมใหญ่หรือนักเตะระดับทีมชาติมาเยือน เลยน่าจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เรามักจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเสมอเมื่อไปแข่งขันในเกมเยือนครับ” 
สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย บุกเยือนสนามติณสูลานนท์ พบ สงขลา เอฟซี ทีมจากศึกมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) โซนใต้ ในวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด