:::     :::

แจ็คสันยอมรับไม่ทราบกรอบเวลาบำบัดข้อเท้า

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเจ็บปวดที่ไม่มีส่วนร่วมกับช่วง 4 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมาและยังไม่ทราบกรอบเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับการบำบัดอาการเจ็บข้อเท้าของตนเอง

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเขาไม่ทราบกรอบเวลาที่ชัดเจนสำหรับการบำบัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วง 4 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นแค่วันต่อวัน' แจ็คสัน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่มีรอยฟกช้ำที่กระดูก 'คุณต้องคุยกับหมอในเรื่องนี้'

เรฟเว่นส์ หลุดวงโคจรจากการเล่นเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 13-16 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยควอร์เตอร์แบ็กสำรอง ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 31 ครั้ง ระยะ 141 หลา เสีย 2 อินเตอร์เซปต์ เรตติ้งเรี่ยดินเพียง 37.2 ซึ่งเป็นเรตติ้งต่ำสุดในอาชีพเขา ส่งผลให้ บัลติมอร์ พ่ายตลอด 6 เกมหลังสุดจนหลุดออกจากการแข่งขันช่วงโพสต์ซีซั่น


'ผมรู้สึกว่าทีมของผมไม่เคยกระพริบตา' แจ็คสัน กล่าวถึงผลงานในช่วงท้ายซีซั่น 'เรายังคงมีความหวัง มีการต่อสู้จนสิ้นสุดฤดูกาล ผมไม่สามารถหาคำพูดที่จะพูดเกี่ยวกับทีมของผมได้จริงๆ แต่มันบ้าบอมาก คนของเราแค่ต่อสู้'

แจ็คสัน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องจนลงเล่นเพียง 12 เกมในซีซั่น 2021 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียอมรับว่ามันเจ็บปวดที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่นในขณะที่ทีมพยายามดิ้นรนเพื่อเข้ารอบเพลย์ออฟโดยไม่มีเขา

'ผมบอกคุณแล้วว่าผมรักฟุตบอลมากแค่ไหน ผมไม่เห็นตัวเองทำอย่างนั้นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด