:::     :::

คัลลี่ย์เชื่อทำงานเฮดโค้ชเท็กแซนส์ต่อซีซั่น2022

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด คัลลี่ย์ เฮดโค้ชวัย 66 ปีเชื่อว่าเขาจะได้ไปต่อกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะปิดฉากซีซั่นแรกด้วยสถิติ 4-13 ก็ตาม

เดวิด คัลลี่ย์ วัย 66 ปียังเชื่อมั่นว่าเขาจะได้โอกาสทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ต่อไปในซีซั่น 2022 แม้ว่าจะปิดฉากการทำงานปีแรกด้วยสถิติ 4-13 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คัลลี่ย์ ทำงานฐานะผู้ช่วยมานานหลายสิบปี ก่อนจะได้รับโอกาสทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกกับ เท็กแซนส์ ซึ่งเขานำทีมคว้าชัยชนะ 4 ครั้ง รวมถึง 2 ครั้งในช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล นั่นทำให้เฮดโค้ชวัย 66 ปีได้รับความนับถือจากผู้คนในลีกสำหรับการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่ยากลำบากของสโมสร

เท็กแซนส์ ลงเล่นตลอดฤดูกาลโดยไม่มีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่าง เดอชอน วัตสัน และทุกอย่างจบลงในมือของรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เดวิส มิลล์ส ที่ขว้างคอมพลีต 66.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,664 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 11 เกม จากภาพรวมของซีซั่นจึงมีแนวโน้มว่า คัลลี่ย์ จะได้รับโอกาสทำงานในฮิวสตันต่อไป 


'เท่าที่ผมรู้ ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าโค้ชของ เท็กแซนส์ และผมกำลังจะก้าวไปข้างหน้าด้วยสิ่งนั้น' คัลลี่ย์ กล่าว

หัวหน้าโค้ชวัย 66 ปียังกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มว่า 'เขา (มิลล์ส) เลือกได้หลายอย่างเกี่ยวกับวิธีการเตรียมตัว มาคนแรก, ออกคนสุดท้าย ดูวิดีโอ แต่ก็เข้าใจมัน คุณเริ่มเห็นเขายิ้มมากขึ้น เขารู้ว่าเขายังมีเส้นทางอีกยาวไกล แต่ก็ดำเนินไปด้วยดี'

'เราคาดว่าจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในปีหน้า ผิดหวังที่เราชนะแค่ 4 เกม คิดว่าเราควรชนะมากกว่านี้ เราจะเพิ่มชิ้นส่วนผ่านร่างดราฟท์โดย (ผู้จัดการทั่วไป) นิค (คาเซริโอ) จะเพิ่มฟรีเอเจนต์ เราหวังว่าจะก้าวไปข้างหน้า' คัลลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด