:::     :::

บุสเก็ตส์เชื่อบาร์ซ่ามีโอกาสโค่นมาดริด

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นใจสไตล์ของทีมอาซูลกราน่าว่ามีดีพอที่จะล้มคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด เช่นกัน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยกแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' เวอร์ชั่น ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศกับ เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้จะคล้ายกับเกมที่ 'คัมป์ นู' ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซี่งทีมอาซูลกราน่าพ่ายคารังด้วยสกอร์ 1-2 แต่มิดฟิลด์บาร์ซ่ายังเชื่อว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามีโอกาสคว้าชัยชนะในเกมนี้เช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรอัล มาดริด จะมาถึงด้วยความมั่นใจ มันจะเป็นเกมที่เหมือนกับที่ คัมป์ นู' บุสเก็ตส์ กล่าว 'แม้ว่าเราจะพ่ายแพ้ แต่เราแสดงให้เห็นด้านดีของพวกเราเองและเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้จริงๆ'

บุสเก็ตส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'รายละเอียดเล็กๆน้อยๆจะเป็นพื้นฐานและมันคือเกม 'เอล กลาซิโก้', ทุกอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคุณจะมีคะแนนเท่าไหร่หรืออยู่อันดับใดในตาราง'

'เราต้องเล่นด้วยความแข็งแกร่งเพราะพวกเขาสามารถทำประตูได้ในจังหวะที่ไม่มีอะไร เราต้องรักษาการครองบอลและไม่เสียบอลง่าย' ก่อน บุสเก็ตส์ จะเน้นย้ำว่า 'บาร์เซโลน่า จะต้องซื่อสัตย์กับสไตล์การเล่นของพวกเรา เราต้องสร้างโอกาสและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})