:::     :::

ปืนถือคติกินเด็กแล้วอมตะจ้องตัวเทพแบ็กกี้ส์

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล โฟกัสที่การสร้างขุมกำลังแห่งอนาคตเมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิโน่ ดา ครูซ ซูซ่า เด็กมหัศจรรย์จาก เวสต์บรอมวิช ที่จะเป็นหน้าใหม่รายแรกของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ตลาดมกราคมนี้

รายงานจากฟุตบอล ลอนดอนว่าผู้เล่นวัย 16 ปีคือส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่เดอะ แบ็กกี้ส์ปลุกปั้นขึ้นมาโดยปัจจุบันแบกอายุสองปีเล่นชุดยู-18 

ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายลูกครึ่งบราซิเลี่ยน ผ่านการเล่นทีมชาติอังกฤษระดับยู-15, ยู-16 มาแล้ว ถูกจับตาว่าเป็นแข้งอนาคตไกลจากเหล่าสตาฟฟ์เอฟเอ 


ส่วนคำนิยมจาก พีเตอร์ กิลเบิร์ต ผจก.ทีม เวสต์บรอมวิช พูดถึง ลิโน่ ว่าเขาเป็นฟูลแบ็กสายถึก, อ่านเกมดี และใช้งานเท้าซ้ายได้ฉมังการเปิดปากผ่านซัน สปอร์ต

เราไม่ได้เห็นบ่อยนักที่ผู้เล่นวัย 16 ปีสามารถยืนระยะแข่งยู-18 ได้ทั้งปี แต่ก็ต้องยกความดีความชอบแก่เขาด้วยเพราะหมอนั่นเปี่ยมศักยภาพ” 

คาดว่าในไม่ช้าทางปืนใหญ่คงสามารถดึง ลิโน่ มาอยู่ที่ศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ ในชุดเยาวชนเพราะผอ.อะคาเดมี่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เล็งตำแหน่งแบ็กซ้ายเช่นกัน

กรณีเกิดการโยกย้ายขึ้นทางกองหลังลูกครึ่งสามารถทำได้เพราะยังไม่เซ็นสัญญาอาชีพ เพียงแต่ปืนใหญ่ต้องเสียค่าชดเชยในการปลุกปั้นในก้อนแรก แล้วมีก้อนใหญ่รอจ่ายในอนาคตตามเงื่อนไขที่ทำกันไว้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด