:::     :::

สื่ออ้างอีสโก้อาจย้ายซบบาร์ซ่า

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เอล ชีริงกีโต้' เสนอข่าวที่สร้างความตื่นตะลึงกับฟุตบอลสเปนโดยอ้างว่า อีสโก้ อาลาร์กอน กำลังจะทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อีสโก้ เป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายในแผงมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ต่อจาก ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 9 นัดในซีซั่นนี้ เห็นได้ชัดว่าเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และมิดฟิลด์วัย 29 ปีกำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ 

ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' อ้างว่า อีสโก้ อาจสร้างความประหลาดใจด้วยการทำข้อตกลงกับทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า โดยอ้างว่า 'ชาบี คุยกับเขาแล้ว' 

อีสโก้ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า หลายครั้งตลอดอาชีพของเขา เนื่องจากเขาเติบโตมาในครอบครัวที่เป็นสาวกบาร์เซโลนิสต้าและยังเคยถูกมโนว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า ก่อนเขาจะเลือกย้ายจาก มาลาก้า มาเล่นกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด