:::     :::

เมอร์เท่นส์ส่อตามอินซินเย่ไปโตรอนโต

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมตกเป็นข่าวว่าอาจตามรอย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ในการย้ายไป โตรอนโต แบบไร้ค่าตัว หลัง นาโปลี ไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับเขา

ทั้งกัปตันทีม และดาวเตะที่ครองสถิติเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ นาโปลี ดูเหมือนว่าจะจูงมือกันออกจากถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้

ในขณะที่ อินซินเย่ บอกปัดการต่อสัญญาใหม่กับ นาโปลี ไปแล้ว อิล มัตติโน่ ก็รายงานว่าสโมสรไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเปิดใช้ตัวเลือกในการขยายสัญญากับ เมอร์เท่นส์ ออกไป

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมได้พูดถึงเรื่องนี้มาตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลัง โดยย้ำให้เห็นซ้ำๆ ว่าตัวเลือก และเรื่องดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา

อิล มัตติโน่ ระบุว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ต้องการขาย เมอร์เท่นส์ ออกไปตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว ทว่านักเตะดันไม่ยอมย้าย และยังมุ่งมั่นกับสโมสร

อินซินเย่ ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โตรอนโต ไปแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม และตอนนี้ เมอร์เท่นส์ ก็สามารถตามรอยเพื่อนของเขาได้ เนื่องจาก ไมเคิ่ล ซิงห์ นักข่าวจากเมเจอร์ลีก ตั้งข้อสังเกตุว่าสโมสรจากแคนาดาได้เริ่มต้นแนวทางสำหรับ เมอร์เท่นส์ ไว้ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว

กองหน้าที่กำลังจะเข้าสู่วัย 35 ปี เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ นาโปลี โดยทำไป 142 ประตูจากทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด