:::     :::

เอ็นรีเก้เผย'อับเด'เลือกเล่นกับสเปน

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ หรือ เอซ อับเด ปีกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า เลือกเล่นกับ สเปน มากกว่าชาติบ้านเกิดอย่าง โมร็อกโก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยว่า อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า เลือกเล่นกับทัพกระทิง แม้ว่านักเตะจะถูก โมร็อกโก เรียกติดทีมชุดทำศึกแอฟริกันเนชั่นส์ คัพ ก็ตาม จากรายข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ หรือ เอซ อับเด เกิดที่ เบนี่ เมลลาล ในโมร็อกโก ก่อนย้ายมาอยู่สเปนพร้อมครอบครัวตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เขาเริ่มเล่นฟุตบอลกับ การ์รุส ในเมืองเอลเช่ และย้ายมาอยู่อะคาเดมี่ของ เอร์กูเลส ในปี 2019 จนกระทั่งย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ด้วยเหตุที่นักเตะบาร์ซ่าบาดเจ็บหลายคนเปิดโอกาสให้ เอซ อับเด ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นทุกรายการ 10 เกม ทำ 1 ประตู จนถูก โมร็อกโก เรียกตัวติดโผทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยืนยันว่าปีกวัย 20 ปีมีความปรารถนาจะลงเล่นในนามทัพกระทิงมากกว่า

'เอซ อับเด? ถ้าเขาเป็นคนสเปน เขาสามารถมาได้' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวถึงปีกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า 'เขาเลือกที่จะเล่นกับ สเปน และนั่นเป็นข่าวดีเสมอ เขามีเพียงไม่กี่เกมในระดับสูง แต่สิ่งที่เขาทำนั้นน่าสนใจทีเดียว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด