:::     :::

จัดจ์แถลงการณ์ขอบคุณโอกาสจากไจแอนท์ส

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกแถลงการณ์ขอบคุณทีมยักษ์น้ำเงินที่มอบโอกาสให้เขาทำงานเฮดโค้ช 2 ฤดูกาล

โจ จัดจ์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกแถลงการณ์ขอบคุณองค์กร, เจ้าของทีม, แฟนๆและผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ทำงานร่วมกันตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาระหว่างที่เขาอยู่ในตำแหน่งเฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงิน ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ตัดสินใจปลด จัดจ์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชตามสิ่งที่เจ้าของทีม จอห์น มาร่า เรียกว่าช่วงเวลาต่ำสุดในความสัมพันธ์ตลอดชีวิตของเขากับแฟรนไชส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชวัย 40 ปีที่ทำสถิติ 10-23 ซึ่งรวมถึงผลงานเลวร้ายสุด 4-13 ในซีซั่น 2021 ก่อน จัดจ์ จะออกแถลงการณ์ขอบคุณทีม, เจ้าของทีม, แฟนๆและผู้เล่นทั้งในอดีตและปัจจุบัน 


'ในขณะที่ผมไตร่ตรองถึงการดำรงตำแหน่งของผมกับ ไจแอนท์ส ผมต้องการแสดงความขอบคุณอย่างแท้จริงสำหรับโอกาสที่จะได้เป็นหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส' จัดจ์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ขอบคุณครอบครัว มาร่า และ ทิสช์, ต่อองค์กรและทีมงานสนับสนุนที่น่าทึ่งและแฟนๆ ภูมิใจกับแฟนๆผู้ภักดีที่เป็นฐานแฟนๆในวงการกีฬาด้วยความหลงใหลและความทุ่มเท ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของคนเหล่านี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณสำหรับการแสดงให้เห็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าเพื่อสนับสนุนทีมของเรา'

'สำหรับผู้เล่นไจแอนท์สในปัจจุบัน ขอบคุณมากที่สุด' โค้ชวัย 40 ปี กล่าว 'ตอนที่ผมเป็นหัวหน้าโค้ช ผมบอกว่าเราจะขอให้คุณเข้ามาและทุ่มเททุกอย่างที่คุณมีในแต่ละวัน และคุณทำ ผมภูมิใจในตัวคุณ ขอบคุณมาก และผมเชื่อมั่นในพวกคุณ'

'ในนามของผมและครอบครัว เราออกจากนิวยอร์คด้วยความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อชุมชน, องค์กร, ผู้คนและทีมงาน ขอบคุณ' จัดจ์ กล่าวในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด